Quang Ngọc có thể 'sạt nghiệp' nếu phía SBTN VOICE kiện vì phá vỡ hợp đồng
CTV Diễm Lưu 09/28/2018 07:00 AM
Quang Ngọc có nguy cơ phải bồi thường nếu SBTN VOICE kiện anh vi phạm hợp đồng vì đã công khai nội dung có trong chương trình.

Vừa qua, Quang Ngọc tham gia chương trình SBTN VOICE và anh được vào nhà chung với tư cách là một thành viên của team nhạc trữ tình. Nhưng trước khi tập 4 của chương trình phát sóng vài ngày thì anh chàng đã đăng lên mạng xã hội của mình những bức xúc đối với chương trình.

Quang Ngọc.
Ảnh: Facebook nhân vật

Tuy nhiên, ở trong phần đăng tải của mình anh đã chia sẻ những diễn biến có trong tập 4 (lúc đó chưa được phát sóng) về sự "phẫn nộ" của anh đối với việc mình bị loại do một lỗi cơ bản mà anh cho rằng đó là do chương trình cố ý sắp xếp. Sau khi sự việc xảy ra, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều đối với chương trình và có thể đoán được rằng sẽ có một bộ phận không nhỏ những người theo dõi chương trình sẽ không tiếp tục xem những tập tiếp theo vì sự thất vọng, dù chưa được xác minh mà chỉ đến từ một phía của Quang Ngọc, đối với chương trình.

Ảnh: Facebook nhân vật

Hơn nữa, đối với một chương trình truyền hình thực tế thì việc bị rò rỉ thông tin trước khi phát sóng có thể gây thiệt hại rất lớn đối với phía nhà sản xuất cho nên có thể sẽ xuất hiện việc nhà sản xuất kiện ngược thí sinh vì vi phạm những cam kết có trong hợp đồng về việc bảo mật thông tin chương trình. Và nếu như việc này thực sự xảy ra thì Quang Ngọc có thể sẽ phải bồi thường một khoản chi phí lớn có thể khiến anh "sạt nghiệp".

Hình ảnh trong chương trình.
Ảnh: SBTN VOICE

Cũng như vụ kiện của Hoàng Oanh, Phương Nghi và một thí sinh nữa khi cả ba đã để lộ kết quả chung cuộc của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 và cả ba đã phải bồi thường một khoản tiền lớn sau khi nhà sản xuất kiện vì vi phạm hợp đồng. Tương tự, việc bị phạt đối với Quang Ngọc có thể sẽ xảy ra nếu phía nhà sản xuất chương trình SBTN VOICE làm gắt.

Author: CTV Diễm Lưu

News day