Quảng Ninh: Xuất hiện "hố tử thần" ngay trước nhà dân
Hoàng Đan 04/06/2018 11:00 AM
Sáng ngày 6/4/2018, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân phường Cẩm Sơn (TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) xác nhận vào tối ngày 5/4/2018 tại phố Cao Sơn đã xuất hiện một "hố tử thần" ngay trước cửa một ngôi nhà người dân sống tại đây.
Hiện trường nơi xuất hiện "hố tử thần". Ảnh: soha.vn

Theo thông tin ban đầu về sự việc được lãnh đạo Ủy ban Nhân dân phường Cẩm Sơn (Cẩm Phả, Quảng Ninh) cung cấp, vào khoảng 19h20' tối ngày 5/4/2018 tại trước số nhà 218 Cao Sơn đã xuất hiện một "hố tử thần" có đường kính lớn nằm trên vỉa hè, ngay trước cửa nhà.

Khi "hố tử thần" xuất hiện kèm theo sụt lún đã khiến 1 người dân, 2 xe máy và 1 biển quảng cáo bị rơi xuống. Rất may, người dân này đã được kéo lên ngay sau đó và chỉ bị thương nhẹ.

Lực lượng chức năng có mặt tiến hành xử lý hố tử thần. Ảnh: soha.vn

Ngay sau khi xuất hiện "hố tử thần", người dân đã nhanh chóng báo thông tin sự việc lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, Lãnh đạo thành phố, phường đã cử lực lượng khoanh vùng hiện trường để đảm bảo an toàn, tiến hành cứu hộ, xử lý hố sụt lún.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận "hố tử thần" có đường kính khoảng 10m, sâu từ 3m - 4m.

Hố tử thần to đùng ngay trước nhà dân gây hoang mang dư luận. Ảnh: soha.vn

Lực lượng chức năng đã huy động các xe cẩu, xe xúc, ôtô chở cát đến để tiến hành lấp hố và trong khi tiến hành xử lý "hố tử thần" thì bất ngờ một xe cẩu bị sụt xuống hố khiến công tác cứu hộ, san lấp gặp nhiều khó khăn.

Hiện trường xe cẩu bị sụt lún. Ảnh: soha.vn

Đến 1h rạng sáng ngày 6/4/2018, theo ông Phạm Huy Hoàng, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân phường Cẩm Sơn cho biết việc san lấp "hố tử thần" đã được thực hiện xong. "Việc xuất hiện điểm sụt lún này không ảnh hưởng gì cả. Nguyên nhân từ trước đến nay thành phố đã mời các nhà khoa học về và họ nói nguyên nhân do hoạt động địa chất", ông Hoàng cho hay.

Theo Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP. Cẩm Phả ông Vũ Quyết Tiến cho biết hiện nguyên nhân gây ra vụ sụt lún vẫn đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Theo: Trí Thức Trẻ/Soha.vn

Author: Hoàng Đan

News day