Rihanna quyến rũ với trang phục lễ hội cực chất
Mỹ Ngọc (Theo Đẹp) 08/10/2017 09:00 AM
Chưa bao giờ ngừng tìm tòi phong cách mới lạ và độc đáo cho riêng mình, tại Crop Over – một trong những lễ hội lớn nhất tại quê nhà Barbados – Rihanna tiếp tục gây bão với mái tóc xanh và bộ trang phục đính đá bắt mắt, khoe trọn mọi đường cong hấp dẫn và nóng bỏng của mình.

Kéo dài suốt tháng 7 và kết thúc vào những ngày đầu tháng 8 bằng một cuộc diễu hành carnival lớn, Crop Over thu hút khách du lịch trên toàn thế giới bởi những màu sắc, năng lượng và vẻ gợi cảm đặc biệt của mình.

Ảnh: dep.com.vn

Xuất thân từ Barbados, Rihanna không hề xa lạ với lễ hội đặc biệt này. Nữ ca sĩ xinh đẹp đã tham dự buổi diễu hành lớn của Crop Over nhiều lần trong suốt những năm qua, và chưa lần nào cô để người hâm mộ phải thất vọng về trang phục mà mình lựa chọn.

Ảnh: dep.com.vn

Năm nay, Rihanna tiếp tục tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội với trang phục độc đáo của mình. Được thiết kế riêng cho Rihanna bởi thương hiệu Bdazzled và hoàn thành trong đúng một ngày, bộ trang phục vừa bắt mắt vừa gợi cảm rất phù hợp với tinh thần carnival của lễ hội Crop Over.

Ảnh: dep.com.vn

Hoàn thiện bộ trang phục bằng mái tóc giả màu xanh bắt mắt, Rihanna hớp hồn ngay cả những fan hâm mộ khó tính nhất. Những bức ảnh nữ ca sĩ đăng tải trên mạng xã hội Instagram của mình đã thu hút không ít những lượt yêu thích và bình luận tán dương từ các fan của mình.

Ảnh: dep.com.vn

Ngay cả những ngôi sao lớn như Pharrell, Zendaya, hay và cả tình cũ Chris Brown, cũng phải trầm trồ khen ngợi bộ trang phục độc đáo và thân hình nóng bỏng của Rihanna.

Author: Mỹ Ngọc (Theo Đẹp)

News day