Rực rỡ sắc màu tại NYFW Thu Đông 2017
Thanh Bông 02/21/2017 11:00 PM
Tại NYFW Thu Đông 2017, những gam màu rực rỡ xuất hiện xoá tan cái lạnh giá và màu trắng tẻ nhạt của tuyết. Những sắc thái tươi sáng như đỏ, xanh, vàng,… đã biến “sàn catwalk ngoài trời” trở thành “dải cầu vồng” giữa mùa đông đổ tuyết của “xứ cờ hoa”.

Đầu tiên phải kể đến items được các fashionista ưu ái bậc nhất trên phố - áo phao. 

Ảnh: dep.com.vn

 

Camille Charrière diện áo phao tông màu cam tươi sáng của Ganni, phối cùng chân váy da đỏ, quần legging đen, điểm trang túi Céline cá tính.

Ảnh: dep.com.vn

 

Ngay từ những ngày bắt đầu Tuần lễ Thời trang New York, phái đẹp đã có khuynh hướng lăng xê thiết kế áo phao với hàng loạt những items đa màu sắc. 

Ảnh: dep.com.vn

Tràn ngập các cung đường của kinh đô New York là những gam màu rực rỡ của thiết kế áo khoác dáng dài. 

Ảnh: dep.com.vn

 

Những tông màu "chói", nổi bật như hồng, cam neon được quý cô thời trang khai thác triệt để. 

Ảnh: dep.com.vn

 

Trang phục mang gam màu chủ đạo của 2017 là xanh lá mạ cũng nằm trong danh sách các thiết kế được chưng diện nhiều nhất. 

Ảnh: dep.com.vn

 

 

Charlotte Groeneveld thu hút sự chú ý khi chọn mẫu đầm maxi màu "chói" của Tibi. 

 

 

Tông màu đỏ rực, đặc biệt là chất liệu da được các quý cô thời trang có khuynh hướng trưng dụng cùng quần skinny, áo mix đồng điệu cả set đồ theo một gam thống nhất. 

Ảnh: dep.com.vn

 

Áo khoác dáng dài tông màu đỏ giúp phái đẹp dễ dàng lọt vào ống kính truyền thông và ghi dấu ấn sâu sắc. 

 

Đâu chỉ có puffer coat, áo khoác lông, áo lót lông hoặc khăn choàng bằng lông đều là những item được ưu tiên hàng đầu bởi tiết trời đại hàn của New York. Diện thiết kế từ chất liệu mềm mại ấy, phái đẹp có thể làm bật lên gu thẩm mỹ thời thượng, khoe khéo được cá tính sành điệu thông qua cách kết hợp các món đồ với nhau. Mix cùng áo khoác lông hoặc lót lông, các cô gái cũng không quên boots cao cổ, vừa nâng tâm phong cách lại tăng cường khả năng giữ ấm cho cơ thể.

Với tiết trời đại hàn, có tuyết rời của kinh đô "xứ cờ hoa", áo lông trở thành item thiết yếu với giới mộ điệuẢnh: dep.com.vn

"Cuộc đổ bộ” của các gam màu rực rỡ biến “sàn catwalk đường phố” thành “cầu vồng” giữa mùa đông, “gây mê” thành công thị giác của các tín đồ mộ điệu.

Theo dep.com.vn

Author: Thanh Bông

News day