Sài Gòn: Một ông chồng đốt nhà vì ghen tuông khiến cả khu phố chạy tán loạn
Dinda (Tổng hợp) 08/18/2018 02:30 PM
Khoảng 11h30 ngày 18/8 nhiều người dân trong khu dân cư trên đường 22, khu phố 7, khu vực Linh Đông, Thủ Đức (Sài Gòn) bất ngờ ôm tài sản bỏ chạy và hô hoán mọi người dập lửa bùng phát trong một căn nhà tại đây.

Đến 13h chiều 18/8, Công an khu vực Linh Đông, quận Thủ Đức mới khống chế được đối tượng Mai Hữu Đại (50 tuổi, cư trú tại khu phố 7, Linh Đông, Thủ Đức) vì tự ý đốt nhà mình, khiến cả khu vực náo loạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h30 cùng ngày nhiều người dân trong khu vực trên bất ngờ ôm tài sản bỏ chạy và hô hào mọi người cứu lửa bùng phát trong một căn nhà tại đây.

Vụ phóng hoả đốt nhà khiến cả dân cư náo loạn, ôm tài sản bỏ chạy thoát thân. Ảnh: giadinh.net.vn

Người dân cho biết, căn nhà cháy là nơi Đại sinh sống cùng với vợ. Sau khi đi nhậu về, Đại xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau với vợ vì ghen tuông và đã châm lửa đốt chiếc xe máy trong nhà rồi tiếp tục phóng hoả, thiêu rụi căn nhà của hai vợ chồng.

Khi người dân xung quanh phát hiện liền hô hào cùng vào cứu lửa thì bị Đại ngăn cản. Chỉ sau vài phút, ngọn lửa bùng cháy dữ dội và có nguy cơ cháy sang các nhà bên cạnh khiến người dân hoảng hốt, ôm đồ bỏ chạy và báo lực lượng công vụ.

Tài sản trong nhà bị cháy rụi. Ảnh: giadinh.net.vn
Người đàn ông bị bắt giữ để điều tra. Ảnh: giadinh.net.vn

Nhận được tin báo Công an khu vực đã có mặt phong tỏa hiện trường, điện lực khu vực cũng kịp thời cắt nguồn điện để bảo đảm an toàn khi cứu hộ.

Lực lượng cứu hỏa cùng nhiều xe chuyên dụng cũng được điều động đến hiện trường để chữa cháy và đám cháy sau đó đã được dập tắt.

Bên cạnh đó, lực lượng công an khu vực đã khống chế, bắt giữ đối tượng Đại đưa về trụ sở để làm rõ sự việc.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Author: Dinda (Tổng hợp)

News day