Sao Hollywood người "rã đám", kẻ về chung
Vana (Tổng hợp) 09/21/2017 08:30 AM
Khi "Miêu nữ" Halle Berry công khai tình yêu mới với bạn trai kém 16 tuổi thì cùng thời điểm Rachel Bilson và Hayden Christensen được cho là đã hoàn toàn chấm dứt mối quan hệ sau gần 10 năm chung sống.

Với bức ảnh mới nhất đăng tải trên mạng xã hội Instagram, Halle Berry dường như đã khẳng định mối tình lãng mạn mới với nhà sản xuất âm nhạc Alex da Kid. 

Bức ảnh này được Halle đăng lên tài khoản của cô vào ngày hôm qua (19/9). Trong bức ảnh, nữ diễn viên 51 tuổi dựa lưng vào ngực Alex rất tình cảm. Khuôn mặt cô cũng lộ niềm vui và hạnh phúc. Chú thích cho bức ảnh, Halle viết: "Sự cân bằng của tôi". Đáp lại cảm xúc Halle dành cho mình, Alex cũng đăng tải bức ảnh đó trên tài khoản mạng xã hội khác cùng lời chú thích tương tự. Động thái của cả hai được cho là đã gián tiếp công khai chuyện hẹn hò. Alex năm nay 35 tuổi, kém Halle 16 tuổi. 

Ảnh: VTV.vn

Trước khi đăng tải bức ảnh thân mật, Halle và Alex cũng đã được thấy xuất hiện cùng nhau trong bữa tiệc LOVE x Miu Miu ở Tuần lễ thời trang London vào ngày thứ 2. Theo thông tin từ Daily Mail, cặp đôi mới của Hollywood đã giữ kín mối quan hệ trong vài tháng trước khi bị phát hiện cùng rời khỏi nhà hàng II Cielo ở Beverly Hills hồi tháng 7. Vào tháng 8, khi trả lời People, Halle cho biết cô đã dành cho mình một thời gian nghỉ ngơi, không hẹn hò sau khi cô ly hôn diễn viên người Pháp Olivier Martinez vào năm 2016. 

Còn về phần Rachel Bilson và Hayden Christensen, họ được cho là đã hoàn toàn chấm dứt mối quan hệ sau gần 10 năm chung sống. Theo nguồn tin của UsWeekly: "Họ đã kết thúc được vài tháng. Bây giờ Rachel sống hoàn toàn ở Los Angeles. Trong khi đó, Hayden sống ở Toronto". Cũng theo nguồn tin này, cặp đôi đã chính thức kết thúc sau 10 năm chung sống và giờ đây, không còn gì giữa họ ngoài sự ràng buộc bởi cô con gái. Đây cũng là sự tập trung duy nhất của cả hai sau khi chia tay.

Ảnh: VTV.vn

Rachel và Hayden gặp nhau trên phim trường của phim Jumper năm 2007. Họ đính hôn vào tháng 12/2008. 2 năm sau đó, vào tháng 8/2010, cả hai chia tay trong lặng lẽ nhưng tái hợp vào 3 tháng sau. Tháng 10/2014, Rachel mang thai con gái đầu lòng và khi cô bé hạ sinh được đặt tên Briar Rose. Rachel Bilson và Hayden Christensen chung sống cùng nhau 10 năm nhưng chưa từng kết hôn. 

Author: Vana (Tổng hợp)

News day