Sẽ có một bộ phim lấy cảm hứng từ đội tuyển U23 Việt Nam
Vân Anh 01/26/2018 02:30 PM
Sắp tới, một bộ phim được làm để nói về đội tuyển U23 Việt Nam cùng tình yêu bóng đá của hàng triệu người dân Việt ra đời.

Vượt qua những đội mạnh tham gia cup châu Á năm nay để đi đên tận chung kết, đội tuyển U23 đã làm nên hàng loạt kì tích cho nên bóng đá nước nhà. Với sự dẫn dắt của ông Park Hang Seo, U23 Việt Nam đã tạo nên một làn sóng chấn động châu Á. Hàng loạt người hâm mộ bóng đá Việt Nam vỡ òa trong niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Người người ra đường cùng chung vui niềm kiêu hãnh, niềm tự hào dân tộc không thể nói thành lời.

Ảnh: saostar.vn
Ảnh: saostar.vn

Và từ những niềm cảm hứng như thế, bộ phim có tên Việt Nam ơi! đã được tạo ra. Vừa qua, đã có những thông tin chính thức cùng poster bộ phim. Với hình ảnh của thủ thành Bùi Tiến Dũng hay "người chồng quốc dân" của hàng triệu "phái yếu" Việt Nam đã khiến bộ phim đến thời điểm hiện tại vô cùng "hot" được đón chờ mọi lúc mọi nơi.

Ảnh: saostar.vn
Ảnh: saostar.vn

Nhà sản xuất Minh Beta của bộ phim chia sẻ: “Đây chính là sự vinh danh của điện ảnh nước nhà với kỳ tích của đội tuyển Việt Nam tại AFC, để cám ơn U23 đã thắp lửa trong trái tim 90 triệu người Việt Nam! Để mãi mãi, những kỷ niệm đẹp sống với chúng ta trong từng nhịp thở”. Hy vọng rằng dự án Việt Nam ơi! của anh sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Author: Vân Anh

News day