SeoHyun SNSD tiết lộ tung album solo đầu tiên vào tháng 1/2017
Ngọc Hoa (Dịch) 12/02/2016 11:30 PM
Thành viên nhỏ tuổi nhất SNSD SeoHyun vừa tiết lộ sẽ tung album solo đầu tiên vào tháng 1/2017 với người hâm mộ trong năm kỉ niệm 10 năm hoạt động của SNSD.

Trong dịp kỉ niệm 10 năm hoạt động của SNSD sắp tới, SM Entertainment có vẻ như đã lên kế họach cho nhiều hoạt động nhằm kỉ niệm 10 năm của nhóm nhạc quốc dân.

SNSD. Ảnh: Wonderful generation

Trong tháng 1, SeoHyun, Yoona và Yuri sẽ đều có những hoạt động solo riêng. SeoHyun sẽ có album solo đầu tiên sau 10 năm gia nhập làng giải trí. Album solo của cô nàng lẽ ra đã được phát hành vào cuối năm 2016 nhưng vì nhiều lý do mà album sẽ được hoãn lại tới tháng 1/2017. Bộ phim mới của Yoona sẽ công chiếu tại Hàn Quốc trong khi Yuri sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim mới của SBS - Accused. 

Bên cạnh những hoạt động solo trên thì cũng sẽ có 2 thành viên bắt đầu cho lịch hoạt động vào tháng 2. Sunny sẽ tham gia vở nhạc kịch Nhật Bản Caffeine tại Osaka vào tháng 2. Taeyeon sẽ có màn trở lại với vai trò nghệ sỹ solo sau khi SeoHyun kết thúc tốt đẹp màn quảng bá cho album solo của mình.

Ảnh: Koreaboo

Theo: Koreaboo

Author: Ngọc Hoa (Dịch)

News day