Serena Williams chịu thất bại cay đắng trước tay vợt Petra Kvitova tại Cincinnati
CTV Hồng Nhung 08/18/2018 01:00 PM
Hạt giống thứ 8 của giải Kvitova đã có mặt tại vòng đấu thứ 3 với Kristina Mladenovic sau khi vượt qua cô em nhà Williams.

Serena Williams đã bị đánh bại với các tỉ số 6-3, 2-6, 6-3 trong 1 trận đấu tại vòng hai giải quần vợt Western & Southern Open diễn ra ở Cincinnati, kết thúc chuỗi ngày cố gắng theo đuổi danh hiệu vô địch thứ 3 của mình tại sự kiện này.

Williams bắt đầu ván đấu đầu tiên 1 cách rất mạnh mẽ và hùng hổ. Cô cố gắng để chống trả lại những cú phát bóng tinh quái đến từ tay vợt người Séc. Tuy nhiên thật khó để có thể tạo ra những pha bóng hiểm hóc cho đối thủ.

Williams và Kvitova bắt tay sau trận đấu căng thẳng.
Nguồn: Sky Sports

Sang đến hiệp đấu thứ hai, tay vợt từng 23 lần vô địch giải Grand Slam đã tăng tốc, mạnh mẽ và lội ngược dòng thành công nhờ sự cổ vũ đến từ đám đông người hâm mộ đang theo dõi.

Williams đã giành lại thế chủ động trước Kvitova và cả 2 bước sang hiệp đấu thứ 3 quyết định vô cùng gay cấn. Tuy nhiên tất cả mọi cố gắng nỗ lực của Williams vẫn về không khi cô để thua tay vợt người Séc với tỉ số 3-6.

Đối với cựu tay vợt số 1 thế giới, trận đấu này thực sự là 1 khó khăn lớn khi cô đặt rất nhiều kì vọng vào bản thân nhằm trở lại vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng sau khi sinh con 1 cách khó khăn vào năm ngoái.

Dù cố gắng nhưng Williams vẫn phải chịu thất bại cay đắng chung cuộc.
Nguồn: Sky Sports

Tay vợt Mladenovic của Pháp trước đó đã đánh bại Viktoria Kuzmova 6-3, 6-0 tại vòng loại, trong khi đồng đội của cô là hạt giống Caroline Garcia đã đánh bại tay vợt quyền lực Victoria Azarenka 6-4, 7-5 để tiến tới vòng thứ 3 của giải.

Author: CTV Hồng Nhung

News day