Showbiz Quốc tế: Lộ diện "người yêu tin đồn" của nam ca sĩ điển trai Justin Bieber
Vana 05/04/2017 02:30 PM
Rộ lên tin đồn Justin Bieber và Hailee Steinfeld hẹn hò khiến không ít fan hâm mộ cùng cộng đồng hoang mang.

Mới đây, một nguồn tin chính thống cho biết Justin Bieber và nữ diễn viên Hailee Steinfeld đang có một mối quan hệ vượt trên mức bạn bè. Nguồn tin này cũng cho hay, hai người đã quen biết nhau thông qua một mục sư có tên Carl Lentz.

Ảnh: VOV.vn

Thậm chí, thời gian gần đây, họ thường xuyên lui tới nhà mục sư này vào mỗi dịp cuối tuần. Và cũng đưa tin thêm, sau khi sự kiện Met Gala 2017 diễn ra vào ngày 1/5 vừa qua kết thúc, cả hai đã có bí mật gặp nhau tại thành phố New York.

Vào hồi cuối tháng 3, "Hoàng tử nhạc Pop" còn bị bắt gặp khi đang dùng điện thoại trò chuyện qua FaceTime với một cô gái và người đó được xác định là Hailee Steinfeld.

Ảnh: VOV.vn

Sau tin đồn hẹn hò cùng Justin, đại diện phía Hailee Steinfeld đã phủ nhận tin đồn tình cảm giữa cô và Justin. Bản thân cô cũng khẳng định quan hệ giữa cả hai chỉ ở mức bạn bè bình thường.

Ảnh: VOV.vn

Được biết Hailee Steinfeld sinh năm 1996, từng được đề cử giải Oscar khi chỉ mới 14 tuổi. 

Ảnh: VOV.vn

Cô được biết đến nhiều hơn qua những vai diễn trong phim Pitch Perfect 2, True GritThe Edge of Seventeen. Ngoài ra, người đẹp 21 tuổi Hailee Steinfeld là gương mặt tài năng của Hollywood. Bên cạnh đó, Hailee còn được biết đến với vai trò ca sĩ. 

 

Author: Vana

News day