Showbiz Việt: Dương Hoàng Yến ngượng khi nhìn bạn trai tình tứ với Hương Giang Idol
St 05/02/2017 08:30 AM
Sang Đài Loan để cổ vũ bạn trai quay MV mới, nữ ca sĩ phải chứng kiến cảnh quay thân mật của bạn trai và đồng nghiệp.

Sau khi tung bản audio Khi có em và nhận được sự ủng hộ của khán giả, Hà Anh sang Đài Loan để thực hiện MV cho bài hát. Trong sản phẩm mới, anh mời Hương Giang Idol đóng vai người yêu. Dương Hoàng Yến cũng có mặt trong đoàn sang Đài Loan quay MV. Đứng ngoài cổ vũ tinh thần bạn trai, cô ngượng ngùng khi thấy người yêu đóng cảnh tình cảm.

Ảnh: vnexpress.net

Hà Anh kể: "Ban đầu, Yến còn có mặt để hỗ trợ nhưng đến phân đoạn lãng mạn giữa hai nhân vật, cô ấy lên xe ngồi để tránh phải nhìn chúng tôi diễn. Thực lòng, tôi cũng không muốn Yến phải chứng kiến cảnh đó nhiều, phần vì không muốn cô ấy khó xử, phần khác cũng muốn mình tập trung hơn để hoàn thành công việc".

Ảnh: vnexpress.net

Nam ca sĩ cho biết việc tuyển nữ diễn viên cho MV không đơn giản. Ban đầu, anh có một danh sách các gương mặt triển vọng nhưng hầu hết gặp vấn đề về giấy tờ, không thể sang Đài Loan. Trong một buổi trò chuyện cùng Hương Giang Idol, Hà Anh đã "liều" mời cô và bất ngờ được nhận lời.

Dương Hoàng Yến và Hà Anh thường "tránh mặt" nhau trong các sản phẩm âm nhạc. Nữ ca sĩ từng giải thích vui vì "bụt chùa nhà không thiêng". Cô cũng khẳng định khả năng diễn xuất của mình kém nên không tự tin trước ống kính.

Ảnh: vnexpress.net

MV Khi có em được Hà Anh đầu tư 200 triệu đồng, do gương mặt 9X Vũ Hồng Thắng làm đạo diễn. Sản phẩm được thực hiện trong năm ngày tại Đài Loan. Do thời tiết ở địa phương hay mưa và trở lạnh đột ngột, ê-kíp gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt là khâu di chuyển, đồng thời phải tận dụng từng khoảnh khắc trời đẹp để ghi hình.

 

Theo: Vnexpress.net

Author: St

News day