Siêu xe Rolls-Royce gần 1 triệu USD bất ngờ bị hố tử thần trên phố Trung Quốc nuốt chửng
Yuki 10/05/2017 07:30 AM
Một chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom có giá hơn 5 triệu NDT (hơn 750.000 USD) đang di chuyển trên đường khi bất ngờ rơi xuống một hố sụt có đường kính 3 mét trên một con phố Cáp Nhĩ Tân, thuộc tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc.

Vụ việc xảy ra tại một con đường tại TP Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc vào ngày 1/10/2017 khi người lái xe đang chờ đèn đỏ thì đường bỗng sụt lún. Trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom màu nâu bị mắc kẹt phần đầu trong một cái hố có đường kính khoảng 3 m.

"Tôi đang đứng chờ đèn đỏ và chuẩn bị nhấn ga thì con đường bất ngờ sụp xuống" - chủ của chiếc xe nói trong đoạn clip. Theo lời người này, chiếc siêu xe có giá hơn 5 triệu NDT (hơn 750.000 USD). May mắn là chủ xe không bị thương nặng trong vụ việc.

Siêu xe Rolls-Royce cắm đầu xuống hố tử thần ở Trung Quốc. Ảnh: http://www.24h.com.vn

Ngoài siêu xe, hố "tử thần" không ảnh hưởng đến các phương tiện khác. Chủ nhân siêu xe không nói rõ chiếc Rolls Royce liệu có được bảo hiểm sau vụ tai nạn này hay ông có yêu cầu bồi thường từ chính quyền Cáp Nhĩ Tân hay không.

Chính quyền địa phương sau đó đã chặn lại khu vực này vào và kéo siêu xe Rolls-Royce ra. Ảnh: http://www.24h.com.vn

Hồi tháng 8, một nửa con đường tại một thành phố ở tỉnh Quảng Tây bất ngờ sụp xuống, khiến một hố tử thần khổng lồ có thể nuốt cả xe tải xuất hiện. Một người đàn ông chạy xe máy đã ngã thẳng xuống cái hố vì mải mê dùng điện thoại. May mắn là người này chỉ bị thương nhẹ và trèo ra khỏi hố ngay sau đó. Vào tháng 6, một hố tử thần khổng lồ xuất hiện trên đường sau nhiều ngày mưa lớn tại tỉnh Giang Tô, nuốt chửng 1 chiếc xe con và cái cây bên đường.

Những câu chuyện về hố tử thần bất ngờ xuất hiện trên đường và nuốt xe cộ hay người đi đường vẫn thường xuyên được đưa tin tại Trung Quốc. Nhiều người chỉ trích hiện tượng này xảy ra do chất lượng nghèo nàn của đường xá khi tình trạng tham nhũng lan rộng trong các dự án xây dựng.

Author: Yuki

News day