Sir Bradley Wiggins không chắc chắn về tương lai sau chiến thắng trong giải đua xe đạp
Thư Gemini dịch/ Theo bbc.com 12/04/2016 08:01 PM
Ghent Six Day (Cuộc đua xe đạp 6 ngày ở thành phố Ghent): Sir Bradley Wiggins không chắc chắn về kế hoạch trong tương lai của anh ấy sau khi đã chiến thắng ở cuộc đua xe đạp.
Wiggins và Cavendish giành chiến thắng trong chặng cuối cuộc đua.
Ảnh: BBC Sport

Có thông tin cho rằng Sir Bradley Wiggins sẽ giải nghệ sau khi giành chiến thắng ở cuộc đua xe đạp cùng với người bạn đồng hành của mình là Mark Cavendish. Tuy nhiên Sir Bradley Wiggins đã hoàn toàn phủ nhận thông tin trên.

Wiggins vận động viên xe đạp 36 tuổi đã ám chỉ rằng cuộc đua thứ 36 trong thành phố sẽ là cuộc đua cuối cùng của anh ấy. Nhưng sau đó, Wiggins trả lời phỏng vấn rằng anh ấy vẫn chưa chắc chắn về những dự định trong tương lai của mình.

Ảnh: thethao247.vn

Trong một cuộc phỏng vấn, anh ấy trả lời rằng: “Tôi không biết nữa, chân của tôi vẫn tốt lắm. Tôi cho rằng đây không phải là cuộc đua cuối cùng. Dù vậy, có một điều tôi dám chắc đây sẽ là cuộc đua cuối cùng từ trước đến giờ của tôi với Mark Cavendish”.

Wiggins - người chiến thắng ở Tour De France cũng nói thêm rằng: “Tôi chỉ muốn tận hưởng khoảnh khắc này”.

Sau khi nhập viện vì chấn thương, Wiggins bình luận rằng biết đâu ông ấy có thể bị cám dỗ một lần nữa ở cuộc đua London Six Day vào năm tới. Wiggins và Cavendish tuyên bố sẽ hoàn toàn chiến thắng ở Ghent Six Day chỉ khi chính thức thắng ở Madison.

Cặp đôi này cũng đã tranh luận về Ghent Six Day năm 2007 và cùng nhau giành được giải huy chương vàng vào tháng 3 ở Madison World Track Championships.

Thật bất ngờ, họ đã cùng nhau hoàn thành cuộc đua lần thứ 8 ở Madison tại thế vận hội bắc Kinh 2008.

Bày tỏ niềm vui sướng của mình, Wiggins thốt lên: "Không thể tin được, chúng tôi đã đạt được những điều mong muốn trong 12 năm qua. Đó quả là một điều hạnh phúc”.

Author: Thư Gemini dịch/ Theo bbc.com

News day