Song Joong Ki sẽ tái xuất màn ảnh sau thời gian dài tận hưởng tân hôn
CTV Thu Hiền 07/26/2018 02:30 PM
Sau sự thành công vang dội của "Hậu duệ mặt trời" năm 2016, "Aseudal Chronicles" là tác phẩm truyền hình đầu tiên của Song Joong Ki khi trở lại màn ảnh sau một thời gian dài vắng bóng.

Cuối tháng bảy vừa qua, nhà đài tvN chính thức lên tiếng xác nhận Song Joong Ki sẽ tái xuất màn ảnh với bộ phim Aseudal Chronicles (tạm dịch: Aseudal Biên Niên Kí) vào đầu năm tới. Sau bao nhiêu lời đồn đoán, sự xác nhận chính thức này khiến cho khán giả vô cùng háo hức đón chờ sự trở lại của nam thần Hậu duệ mặt trời.

Ảnh: thethaovanhoa.vn

Aseudal Chronicles là loại hình phim cổ trang với dự án cực "khủng" do cặp đôi biên kịch vàng Kim Young Hyun và Park Sang Yeon chắp bút. Cặp đôi biên kịch này đã từng thành công với hàng loạt tác phẩm trước đó như Nữ Hoàng Seondeok, Nàng Dae Jang Geum... Aseudal Chronicles hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim ấn tượng nhất.

Ảnh: koreatimes.kra

Chỉ nói riêng đến giàn cast, bộ phim đã sở hữu dàn diễn viên long lanh với hàng loạt cái tên nổi tiếng về diễn xuất. Ngoài Song Joong Ki, bộ phim còn có sự góp mặt của tài tử hạng A Jang Dong Gun. Nữ chính của bộ phim cũng được tiết lộ chính là người đã từng tham gia Hậu duệ mặt trời cùng Song Joong Ki và Song Hye Kyo - Kim Ji Won. Nữ diễn viên xinh đẹp này cũng được khen ngợi rất nhiều về mặt diễn xuất và ngoại hình. Dự án Aseudal Chronicles được đầu tư với kinh phí 10 tỷ won thực sự là một con số đáng chú ý của nhà đài tvN.

Ảnh: phunutoday.vn
Ảnh: dantricdn.com

Sau sự thành công vang dội của Hậu duệ mặt trời năm 2016, có thể nói đây là tác phẩm truyền hình đầu tiên của Song Joong Ki khi trở lại màn ảnh sau một thời gian dài vắng bóng. Sự trở lại này đã đem đến cả sự vui mừng lẫn e ngại. Nhiều người cho rằng sau khi đã kết hôn, Song Joong Ki sẽ không còn được chú ý như trước. Tuy nhiên, sự lo lắng này không phải là điều đáng quan ngại bởi những khán giả chân chính vẫn sẽ luôn yêu quý và thực sự đặt niềm tin vào bộ phim lần này.

Ảnh: ione.vn

Sự đầu tư "khủng" của nhà đài, bộ đôi biên kịch vàng và dàn diễn viên hùng hậu liệu có một lần nữa làm nên kỳ tích như Hậu duệ mặt trời. Chúng ta hãy cùng chờ đón xem!

Author: CTV Thu Hiền

News day