Soobin Hoàng Sơn lầy lội phản ứng fan khi bị 'triệu hồi' vì giống cầu thủ Syria
CTV Diễm Lưu 08/28/2018 07:00 AM
Cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi thấy gương mặt giống nhau y đúc của nam ca sĩ điển trai Soobin Hoàng Sơn và cầu thủ người Syria.

Trong trận tứ kết giữa Việt Nam và Syria diễn ra ngày 27/8 đã xuất hiện rất nhiều những bất ngờ và kịch tính không chỉ trong những pha sút bóng của cả hai đội mà còn là vì sự giống nhau bất ngờ của cầu thủ đội bạn và chàng ca sĩ điển trai người Việt. Cầu thủ người Syria, Koaeh Kamel đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi có ngoại hình và gương mặt khá giống Soobin Hoàng Sơn. Việc này đã khiến cư dân mạng đồng loạt "triệu hồi" tên của nam ca sĩ trẻ tuổi.

Ảnh: afamily.vn

Vui nhộn hơn nữa khi nam ca sĩ cũng hòa cùng sức nóng của màn "triệu hồi" này bằng một startus đáng yêu trên trang cá nhân của anh: "Ủa… Sibun (đọc ngược của Soobin) đang ở đoàn quay film cơ mà. Đang chuẩn bị đi bão với U23 bây giờ!".

Ảnh: Facebook nhân vật

Hàng loạt các bức ảnh chế đã ra đời sau khi các "nhà chế tác" phát hiện sự giống nhau bất ngờ này.

Ảnh: news.zing.vn
Ảnh: Facebook nhân vật

Không chỉ Soobin bị "triệu hồi" vì giống cầu thủ đội bạn mà ngày cả Ngô Kiến Huy cũng bất ngờ bị "gọi tên" khi cũng có một cầu thủ tương tự có ngoại hình giống hệt anh chàng. Abdulhadi Shalha, cầu thủ sinh năm 1999 của đội Syria cũng bị cư dân mạng cho "lên thớt" với những trò chế ảnh hài hước vì quá giống chàng Bắp của showbiz Việt. 

Ảnh: afamily.vn
Ảnh: nguoitieudung.vn
Ảnh: saostar.vn
Ảnh: gamevui.vn
Author: CTV Diễm Lưu

News day