Spartak Moscow đăng ảnh khỏa thân của nữ cầu thủ 9x để... thông báo nhân sự
Đức Anh 09/29/2018 01:00 PM
Yulia Ushakova – người đẹp của đội khúc côn cầu nữ Spartak Moscow vừa "được" công khai ảnh nóng ngay trên trang mạng của câu lạc bộ. Sự việc đã gây chú ý trong cộng đồng người hâm mộ túc cầu Châu Âu.

Đội bóng lừng danh HC Spartak Moscow có nguy cơ bị cáo buộc về quấy rối tình dục sau khi đăng một hình ảnh khỏa thân của nữ cầu thủ Yulia Ushakova như một phần của một thông báo chấn thương.

Ushakova vừa gặp chấn thương mắt cá chân và phải điều trị trong vài tuần, bỏ lỡ một vài trận cầu quan trọng. Spartak Moscow liền thông tin ngay đến người hâm mộ kèm theo một bức ảnh trên Mạng xã hội Twitter. Bức ảnh cho thấy Ushakova nằm trên bàn điều trị chỉ mặc độc một chiếc quần lót. Mặc dù thông cảm với chấn thương của nữ tiền đạo trẻ tuổi, nhưng hình ảnh quá sexy của cô đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều.

Spartak Moscow thong bao chan thuong Yulia Ushakova
Đây là cách Spartak Moscow thông tin chấn thương của Yulia Ushakova. Ảnh: Twitter Spartak Moscow

Barca Women, một tài khoản không chính thức, trích dẫn tweet bài đăng gốc với chú thích ngắn gọn: "Đây là cách Spartak Moscow công bố chấn thương mắt cá chân cho nữ tiền đạo Julia Ushakova".

Trong khi đó Yulia Ushakova không hề phản ứng gì về bài post. Cô nàng chỉ cập nhật tình hình chấn thương trên trang cá nhân: "Tôi gỡ mắt cá chân, hai móng tay bị gãy. Cổ tay của tôi sẽ được sửa chữa, và khi tôi đi làm móng tay, vấn đề sẽ được giải quyết. Một tuần tồi tệ sắp đi qua.

Tôi sẽ giải quyết vấn đề của phụ nữ từng cái một theo thứ tự mức độ quan trọng, đầu tiên tôi sẽ loại bỏ các nếp nhăn, sau đó làm móng tay... Hãy để xem mỹ phẩm có tác dụng như thế nào".

Ushakova
Ushakova là một trong những cầu thủ xinh đẹp nhất của trong làng khúc côn cầu Nga. Ảnh: Infomalia

Cầu thủ 28 tuổi này cũng vừa cập nhật hôm thứ Năm cho biết cô đã bắt đầu hồi phục sau chấn thương.

Yulia Ushakova sinh năm 1990 và đang là một trong những cầu thủ quan trọng của giải Khúc côn cầu của Nga. Không những vậy, cô còn tham gia phụ trách truyền thông cho câu lạc bộ chủ quản. Sở dĩ cô sở hữu một thân hình bốc lửa là bởi cô đã từng là một vận động viên thể hình trong quá khứ, thậm chí đã từng giành chức Vô địch Liên Bang. Cho nên, có thể việc Spartak tung ảnh đã qua sự chấp thuận của Yulia, và điều đó chỉ tôn vẻ đẹp thể thao của cô nàng mà thôi.

 

Author: Đức Anh

News day