Swansea City - Arsenal: Giải tỏa cơn khát sân khách
nga huyền 01/14/2017 06:30 PM
Đây được xem như là một cơ hội tốt để đoàn quân của huấn luyện viên Arsene Wenger giải tỏa cơn khát điểm trên sân khách cũng như lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Kể từ cú sẩy chân đầu tiên của mùa giải trước Everton cách đây gần một tháng, phong độ sân khách của Arsenal dường như đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Họ đã để cho Man City lội ngược dòng giành chiến thắng tại vòng đấu 17 hay mới đây, thầy trò của huấn luyện viên Arsene Wenger cũng phải cực kì vất vả mới giành lại được một điểm trên sân của Bournemouth.

Arsenal đang có thành tích không tốt trên sân khách.
Ảnh: goal.com

Phong độ phập phù của Pháo thủ khiến cho người hâm mộ cảm thấy không yên tâm và nghi ngờ khả năng giành chức vô địch cũng như mục đích trước mắt là tranh suất dự Champion League mùa sau khi mà đội chủ sân Emirates đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Tại vòng đấu thứ 21, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân Liberty của Swansea City. Đây được xem như là một cơ hội tốt để đoàn quân của huấn luyện viên Arsene Wenger giải tỏa cơn khát điểm trên sân khách cũng như lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Đối đầu với đội bóng đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng, các chân sút của Pháo thủ sẽ quyết tâm nổ súng và giành trọn 3 điểm.

Đoàn quân của HLV Garry Mank đang xếp áp chót bảng xếp hạng.
Ảnh: getty

Hiện đội bóng do huấn luyện viên Garry Mank dẫn dắt đang có chuỗi thành tích kém cỏi khi trong năm trận đấu gần đây nhất tại Ngoại hạng Anh họ chỉ mới giành được một chiến thắng và để thua tới bốn trận. Dù cho Swansea đang cố gắng hết mình để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ thì với phong độ hiện tại, đội chủ sân Liberty cũng khó lòng giữ lại điểm trước Pháo thủ.

Thêm một điều đáng chú ý, khi bộ ba trụ cột của Arsenal là Koscielny, Olivier Giroud và Francis Coquelin đã đặt bút kí hợp đồng mới tiếp tục gắn bó lâu dài với Emirates. Điều này sẽ giúp cho những đôi chân của Pháo thủ toàn tâm toàn ý thi đấu trên sân cỏ, đặc biệt là Giroud. Anh sẽ lại thể hiện phong độ chói sáng như những trận gần đây.

Giroud sẽ giúp Pháo thủ lấy lại phong độ?
Ảnh: goal.com

 Liệu đoàn quân của huấn luyện viên Arsene Wenger có lấy lại được phong độ giành điểm trên sân khách hay không? Hãy cùng chờ đón cuộc chiến vào ngày 14/1 tới.

Author: nga huyền

News day