Taeyeon lần đầu lên tiếng về sự cố không biểu diễn cùng Wiz Kalifas tại MAMA 2016
Ngọc Hoa (Dịch) 12/05/2016 10:45 PM
Taeyeon đã lần đầu lên tiếng giải thích cho sự cố hủy màn song ca cùng Wiz Kalifas trong bản hit "See you again" vừa qua tại lễ trao giải MAMA trong khi trước đó, thông tin cô sẽ cùng thể hiện bản hit với rapper người Mỹ đã khiến người hâm mộ vô cùng háo hức...

Một vài clip rò rỉ cho thấy cảnh Taeyeon được sắp xếp biểu diễn ca khúc "See you again" cùng rapper Wiz Kalifas. Tuy nhiên khi buổi biểu diễn bắt đầu, người ta chỉ thấy một mình rapper Wiz Kalifas mang "See you again" lên sân khấu.

DJ Bonics - người chịu trách nhiệm phần âm nhạc của màn biểu diễn "See you again" mới đây đã tải một clip ngắn bài hát "See you again" lên trang Instagram cá nhân, không khó để nhận ra sự góp giọng của cô nàng Taeyeon, cùng lúc đó Wiz Kalifas cũng đăng tải trên trang cá nhân của mình những clip cho thấy Taeyeon đang tập luyện cho bài hát cũng như bày tỏ sự thất vọng của mình khi không thể song ca cùng cô.

Đoạn tin nhắn trên trang cá nhân của Taeyeon - Ảnh: Instagram nhân vật

Mới đây, trên trang Instagram Story của mình, Taeyeon đã lên tiếng giải thích cho sự cố vắng mặt trong màn song ca trên.

Taeyeon - Ảnh: Koreaboo

"Tôi thấy gần đây có nhiều người tò mò về màn biểu diễn hôm qua nên tôi sẽ giải thích cho các bạn (tôi cũng đã rất tò mò đó). Tôi vốn đã sẵn sàng cho buổi tập luyện cũng như chào đón Wiz Kalifas. Tôi được thông báo vè màn biểu diễn và đã chuẩn bị sẵn sàng. Sau đó tôi nghe đã có vấn đề về phần nhạc của bài hát. Vì lý do đó mà tôi thậm chí không thể kiểm tra audio cùng anh ấy và không thể diễn cùng anh ấy trên sân khấu.

Để chuẩn bị cho một màn diễn live thì bạn phải có bản MR của bài hát, nhưng họ chỉ có bản AR mà thôi. Tôi hơi bị bất ngờ vì vốn tôi đã được yêu cầu biểu diễn live, nhưng tôi muốn diễn chung sân khấu với anh ấy và điều quan trọng là chúng tôi có cơ hội hợp tác... và thẳng thắng mà nói thì cơ hội không đến thường ^^. Cho nên tôi nghĩ chỉ cần mình hát to hơn giọng trong bản AR thì tôi có thể che giấu nó ^^. Nhà sản xuất luôn muốn cố gắng hết sức mình và làm cho màn biểu diễn thành công nhất có thể. Cho nên chúng tôi đã thống nhất với bản AR. Nhưng chỉ vài giờ trước show diễn thì tôi nhận được tin phần biểu diễn của tôi đã bị hủy bỏ. Tôi đoán việc biểu diễn ở nước ngoài sẽ dẫn đến những việc không thể dự đoán trước. Thậm chí trong những buổi diễn tập mấy ngày trước thì tôi đã nghe có vấn đề xảy ra với hệ thống âm thanh, cho nên tôi đã ngưng và quay trở lại khách sạn, sau khi đã chờ đợi mà thậm chí không có diễn tập.

Tôi đoán nhiều vấn đề đã xảy ra cùng một lúc. Tôi rất buồn và thất vọng khi tôi buộc phải dừng lại mà không thể diễn trên sân khấu. Tôi hy vọng sẽ không có sự hiểu lầm nào gây ra bởi sự cố này. Tôi biết các bạn đã rất háo hức chờ đợi xem màn biểu diễn sau khi được nghe tin về nó. Tôi hứa với các bạn sẽ mang đến một sân khấu tốt hơn trong lần quay trở lại sắp tới. Tôi thực sự biết ơn các bạn đã ủng hộ tối đến tận cuối ngày hôm qua".

Theo: Koreaboo

Author: Ngọc Hoa (Dịch)

News day