Tặng quà tại trung tâm Công tác xã hội tỉnh Vĩnh Long
Thanh Lâm 10/02/2017 11:00 AM
Số quà bánh, sữa, mì gói, lồng đèn với trị giá trên 10 triệu đồng được các nhà từ thiện trên địa bàn chuyển đến những hoàn cảnh khó khăn của trung tâm Công tác xã hội tỉnh Vĩnh Long.

Ngày 30/9, đoàn khối Doanh nghiệp, BIDV và trường đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long đã đến thăm, tặng quà tại trung tâm Công tác xã hội tỉnh Vĩnh Long.

Trẻ em vui mừng khi nhận lồng đèn Trung Thu. Ảnh: nguoiduatin.vn

Tại đây, Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên trao tặng 170 phần quà cho người già neo đơn, người khuyết tật, trẻ mồ côi… Đồng thời, các thành viên chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Trung Thu vui vẻ, ấm áp.

Đoàn cũng đã thăm hỏi tặng quà cho người bệnh khuyết tật. Ảnh: nguoiduatin.vn

Cùng ngày, Đoàn công tác xã hội của khoá 42 (trường đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long) đã vận động, quyên góp từ các bạn sinh viên để trao tặng quà cho những mảnh đời kém may mắn tại trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

Sinh viên trường đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long đang trao quà tại trung tâm. Ảnh: nguoiduatin.vn

Được biết, hiện nay, trung tâm Công tác xã hội tỉnh (xã Phú Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) có 170 đối tượng. Trong đó, có 32 người già, 23 người khuyết tật, 13 trẻ khuyết tật, 15 trẻ mồ côi,…

Đây là một trong những hoạt động xã hội thường xuyên của các đơn vị, cơ quan, ngành, đoàn thể, cá nhân trong và ngoài tỉnh nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với các mảnh đời bất hạnh.

Theo: nguoiduatin.vn

Author: Thanh Lâm

News day