Thỏa sức vui chơi tại chợ phiên Đà Nẵng
Thủy Tuyền 10/20/2017 10:00 AM
Hãy ghi vào sổ tay của bạn một địa điểm nổi tiếng dành cho giới trẻ Đà thành nhất định không nên bỏ lỡ: Chợ phiên Đà Nẵng. Chắc chắn, bạn sẽ không thất vọng nếu có dịp trải nghiệm nơi đây!

Các kỳ chợ phiên đều đem đến những món đồ đa dạng thu hút khách tham quan. Ở Đà Nẵng, chợ phiên được tổ chức định kỳ 2 tuần một lần.

Phong cách mua sắm “flea market” được ưa chuộng tại chợ phiên.
Ảnh: khamphadisan.com

Với quy mô tổ chức rộng, hàng trăm gian hàng thương hiệu đồ dùng, phụ kiện, mỹ phẩm đổ về đây. Mang đến không khí nhộn nhịp và khiến những ai đã từng ghé qua đều muốn một lần trở lại.

Hàng loạt đồ dùng đa dạng với giá thành hợp lý. Ảnh: tourism.danang.vn

Dãy nhà bạt trắng được trang trí đồng bộ hài hòa tạo nên nét đặc sắc riêng ở chợ phiên so với chợ truyền thống. Hệ thống đèn trang bị từ ngoài cổng đến khu vực bày bán tạo cảm giác lung linh và gần gũi.

Mỗi gian hàng đều được bày biện bảng tên nhỏ. Ảnh: tourism.danang.vn

Chợ phiên rất thu hút giới trẻ địa phương hay bất kỳ khách du lịch nào tham quan đúng đợt diễn ra. Bạn sẽ cảm giác mình đang ở một nơi sầm uất phù hoa giữa trời Tây.

Các món đồ đều đánh vào đối tượng sinh viên nên giá cả vừa vặn.
Ảnh: khamphasisan.com

Những bạn trẻ đam mê chụp ảnh có thể tha hồ tạo dáng ở quầy photo booth theo phong cách vintage.

Không gian lý tưởng để bạn “sống ảo”. Ảnh: baodanang.vn

Quầy ẩm thực tất nhiên không thể thiếu ở bất kỳ khu chợ nào. Với các món ăn đan xen giữa hiện đại và truyền thống như cháo sườn, bánh bèo, bánh nậm lọc, tokbokki, bánh cá, xúc xích Đức... đủ làm hài lòng các tín đồ ăn uống.

Những món ngon hấp dẫn đang chào mời thực khách. Ảnh: giadinh.net.vn

Không chỉ là nơi sôi động giữa người buôn kẻ bán mà đây còn là địa điểm để các bạn trẻ yêu thích kinh doanh khởi nghiệp.

Đa phần chủ nhân các gian hàng đều là các bạn có tuổi đời còn trẻ. Ảnh: foody.vn

Sự ra mắt của chợ phiên tại Đà Nẵng tạo nên điểm nhấn ấn tượng đối với du khách gần xa. Điểm hẹn lại lên từ thứ 6 cho đến chủ nhật từ 17 – 23 giờ bạn có thể đến Helio Center, đường 2/9, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng để thỏa sức mua sắm.

Hãy thêm địa điểm này vào trong những nơi nhất định ghé qua khi tới Đà thành. Ảnh: yeudannag.org

Bắt nguồn từ nhu cầu của người dùng, chợ phiên được ra đời với nhiều điểm hiện đại và năng động hơn phục vụ đối tượng chính là giới trẻ. Chính lý do này khiến các du khách mong muốn được hòa mình, tìm hiểu hơn về nơi bản thân đang khám phá đồng thời sắm sửa vài món đồ lưu niệm. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thêm trải nghiệm thú vị khi có dịp đến với Đà Nẵng.

Author: Thủy Tuyền

News day