Thu Minh chính thức ra mắt MV "Sống như ta 20"
CTV Thu Hiền 07/19/2018 08:30 AM
Tối ngày 17/7, MV 'Sống như ta 20' của Thu Minh đã chính thức ra mà mắt. 'Hãy luôn sống như khi ta thanh xuân, cuộc sống đẹp khi chúng ta nhìn với một lăng kính đẹp' - đó là thông điệp của ca khúc muốn dành tặng riêng những người phụ nữ hiện đại.

Bản audio ca khúc Sống như ta 20 của Thu Minh được phát hành cách đây hơn 10 ngày cho đến nay đã nhận được những phản hồi vui cùng tích cực của người hâm mộ. Sau đó, hòa cùng sức nóng của World Cup, phiên bản Forever 20 World Cup với ca từ hoàn toàn mới tiếp tục được ra đời và được VTV bình chọn là ca khúc đáng nghe nhất trong mùa hè năm nay.

Ảnh: vtimes.com

Sau sự thành công của cả hai phiên bản này, Thu Minh ấp ủ kế hoạch làm MV cho ca khúc Sống như ta 20 của mình. Ngày 16/7, khi teaser đầu tiên vừa được tung ra, nhiều khán giả đã vô cùng bất ngờ khi lần đầu tiên Thu Minh công khai hình ảnh của con trai. Đoạn teaser dài 30 giây ghi lại những hình ảnh của Thu Minh khi chăm sóc con trai đầu lòng và tất bật với công việc gia đình.

Ảnh: vietnammoi.vn

Và không để người hâm mộ phải chờ lâu, tối 17/7, MV Sống như ta 20 đã chính thức ra mà mắt. Không có những đoạn dance bùng nổ quen thuộc, MV lần này vẫn để lại trong lòng khán giả những dấu ấn tốt đẹp, những cảnh quay bắt mắt dưới nền nhạc sôi động và giàu ý nghĩa. "Hãy luôn sống như khi ta thanh xuân, cuộc sống đẹp khi chúng ta nhìn với một lăng kính đẹp" - đó là thông điệp của ca khúc muốn dành tặng riêng những người phụ nữ hiện đại.

Ảnh: Saigon.tv

Ca sĩ Thu Minh cũng tự tin tuyên bố: "Tôi luôn muốn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng và phấn khích trước những thay đổi mới mẻ của mình"Sống như ta 20 được chắp bút dưới sự hợp tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Trang Pháp. Ca khúc và cả MV bước đầu đã gây được những ấn tượng tốt đẹp cho khán giả, hứa hẹn sự trở lại của Thu Minh với những điều mới mẻ trong cuộc đua Vpop.

Author: CTV Thu Hiền

News day