Thú vị trải nghiệm máy bán hàng tự động của các hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới
CTV Bảo San 08/18/2018 07:00 AM
Nước uống, thức ăn và nay là đến thời trang với các mặt hàng vớ, dép, túi xách, nước hoa,... các nhà mốt quả thật biết tận dụng sự tiện lợi của máy bán hàng tự động để mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.

Mới đây, thương hiệu thời trang nổi tiếng Tiffany & Co. đã tung ra hình thức kinh doanh mới mang tính trải nghiệm đầy thú vị với khách hàng. Hãng đã đầu tư những chiếc máy bán hàng xanh ngọc đặt ở London để phục vụ nhu cầu mua trang sứcnước hoa của những người có nhu cầu. Đây là một hình thức mua sắm khá mới mẻ bởi hàng ngày người ta vẫn thường thử trang sức, nước hoa trước khi mua. Nhưng với loại máy bán hàng này, việc khách hàng sắm cho mình một món thời trang mới xem chừng diễn ra nhanh chóng và quyết đoán hơn.

Ảnh: Elle

Trước đó, nhiều hãng thời trang cũng đã áp dụng "chiêu thức" này để mang sản phẩm đến với khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất. Vào cuối năm 2017, thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Nhật Bản Uniqlo đã đầu tư 10 máy bán hàng tại các sân bay, trung tâm mua sắm ở Mỹ để phục vụ các mặt hàng quần áo cơ bản cho khách hàng bận rộn.

Ảnh: CafeF

Ngoài quần áo, bạn còn bắt gặp được những chiếc máy bán vớ hay dép tự động. Ở Nam Hàn, thương hiệu I hate monday mang đến cho khách hàng lựa chọn thú vị với nhiều kiểu tất màu xinh xắn có giá khoảng 100.000đ đặt trong máy bán hàng tự động. Còn với những ai đang gặp vấn đề với đôi giày của mình thì một đôi dép tông nhẹ êm là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn với máy bán dép của Cotton On ở Úc.

Ảnh: Reddit
Ảnh: Twitter

Sáng tạo hơn, Urban Necessities còn "thách thức" người chơi với tạo hình máy gắp thú bông và phần quà là những đôi Jordan, Yeezys xịn hay sản phẩm của Supreme, Louis Vuitton. Chiếc máy độc đáo này hiện đang đặt ở Las Vegas và Nevada. Chiêu bài này của Urban Necessities thật cao tay bởi chẳng ai lại có thể kiềm lòng trước trò chơi hấp dẫn như thế này.

Ảnh: Complex

 

Author: CTV Bảo San

News day