Thụy Sĩ trả 70.000$ cho các gia đình đến sống tại ngôi làng xinh đẹp Albinen
Mèo W (Lê Ánh) 11/28/2017 11:00 AM
Bạn đang tìm kiếm một nơi ở mới? Nếu một ngôi làng nằm giữa thung lũng đẹp như tranh vẽ ở Thụy Sỹ là mơ ước của bạn thì bạn đang có một cơ hội tuyệt vời để đạt được ước mơ. Ngôi làng nhỏ xinh đẹp Albinen, tại Canton đang trả một khoản tiền hậu hĩnh cho những người sẵn sàng đến sống tại đây. Liệu bạn có sẵn sàng chuyển đến một nơi xa xôi nhưng yên tĩnh và êm đềm.
Albinen là một thị trấn xinh đẹp nằm giữa thung lũng núi non trùng điệp. Ảnh: boredpanda

Albinen là một thị trấn yên tĩnh yên bình với phong cảnh núi non ngoạn mục, nhưng theo chủ tịch thành phố - ông Beat Jost thì nhiều gia đình và người trẻ tuổi đang bỏ đi khỏi đây. Dân số của ngôi làng giảm xuống chỉ còn 240 người và trường làng đã buộc phải đóng cửa, khiến cho 7 đứa trẻ còn lại của thị trấn phải chuyển đến học ở một nơi khác.

Một gia đình có thể được trả trung bình 70.000$ để đến sống ở đây. Ảnh: boredpanda

Vì vậy, ngôi làng cần tìm một giải pháp để thu hút dân cư mới. Một khoản tiền hậu hĩnh đã được đưa ra nhằm tìm kiếm những người dân mới. Sáng kiến này đã thu hút nhiều gia đình và những người dưới 45 tuổi đang tìm kiếm nơi ở hoặc một ngôi nhà mới. Mỗi người lớn sẽ được cấp ít nhất 25.000$ và mỗi đứa trẻ được đầu tư khoảng 10.000$. Điều này có nghĩa là một gia đình bốn người có thể được trả hơn 70.000$.

Ngôi làng thơ mộng nằm giữa thung lũng xanh ngát. Ảnh: boredpanda

Nếu bạn giống như Feodor Vassilyev, một nông dân Nga đã sinh được 69 đứa con với người vợ đầu tiên của mình, bạn sẽ có hơn 700.000$. Tất cả những đứa trẻ nhút nhát của bạn cuối cùng cũng có thể chứng minh đó là một sự đầu tư vô cùng có lợi.

Albinen là một nơi thực sự xinh đẹp và bình yên để bạn sinh sống.

Author: Mèo W (Lê Ánh)

News day