Tin cộng đồng: Một người đàn ông gốc Việt ở Denver bị bắn, 7 đứa trẻ mất cha
Thusy 08/25/2017 12:57 PM
Một người đàn ông gốc Việt ở tiểu bang Colorado, bị bắn chết gần khu vực City Park, thành phố Denver, để lại 7 đứa trẻ bơ vơ vì mất cha.

Vụ nổ súng xảy ra vào khoảng sau 8h tối thứ sáu ngày 17.8, ở khu vực 2600 đường Albion, gần ngã tư đường 26th (East 26th Avenue) và Albion Street, Denver.

Ngày 21.8, văn phòng xác định Y khoa Denver xác nhận nạn nhân là anh Nguyễn An Tân, người được phát hiện bị trúng nhiều phát đạn. Anh được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Denver Health trong tình trạng nguy kịch, và đã qua đời sau đó.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường. Ảnh: CBS

Phát ngôn viên của Sở cảnh sát Denver (DPD), Marika Putnam, cho biết vào sáng thứ bảy rằng DPD đang điều tra vụ việc như là một vụ giết người. Cảnh sát mô tả đây là một vụ giết người, có sự liên quan của hai nghi phạm.

Các nhà điều tra tập trung vào một mẫu xe mui kín Cadillac đậu ở góc phía tây nam của giao lộ. Động cơ giết người hiện chưa được rõ.

Các nhân chứng cho biết nhìn thấy hai nghi can người Mỹ gốc Phi khoảng 18 tuổi. Một tên cao khoảng 5,5 feet, vóc dáng gầy, cân nặng khoảng 135-140 pounds, khi được nhìn thấy lần cuối mặc áo khoác màu rằn ri màu nâu và xanh. Nghi can thứ hai có vũ trang, cao khoảng 5,5 đến 5,7 feet, vóc dáng trung bình, cao khoảng 160-170 pounds. Tên này được nhìn thấy mặc một chiếc áo khoác trắng - có thể là một chiếc denim - và được trang bị một khẩu súng ngắn.

Anh Tân được biết đến là “một người cha, người chồng, người con tuyệt vời”, một người siêng năng, trọng nghĩa tình, rất được nhiều người yêu mến. 

Gia đình nạn nhân lập trang GoFunMe.com/an-tan-nguyen-funeral, kêu gọi đóng góp hỗ trợ chi phí tang lễ cho người quá cố. 

Ảnh: kdvr.com

Cơ quan chức năng kêu gọi người dân, bất cứ ai có thông tin gì về những tên sát nhân, hãy gọi tới Metro Denver Crime Stoppers theo số (720) 913-STOP (7867), hoặc nhắn tin đến: CRIMES (274637), tiêu đề: DMCS hoặc e-mail về metro-denvercrimestoppers.com. Người cung cấp thông tin giá trị có thể giúp bắt giữ hoặc cáo buộc nghi can, có thể được ẩn danh và sẽ được nhận khoản thưởng lên đến $2000 đô.

Author: Thusy

News day