Tin cộng đồng: Một người gốc Việt đi cướp để có tiền trả phí toà hình sự
CTV Ruby 07/28/2018 01:00 PM
Cảnh sát hôm thứ Năm, ngày 26/7 đã bắt Tý Phan (Ty Minhgat Phan), một thanh niên gốc Việt, với cáo buộc đã cướp một cửa hàng rượu để trả tiền án phí liên quan đến vụ án hình sự trước đây.

Theo đó, Phan, 23 tuổi, lên kế hoạch cướp tiệm rượu ở quận Cam để trả phí toà những tiền án hình sự trước đây của mình. Ông bị cảnh sát bắt giam tại nhà tù quận Cam vì bị tình nghi cướp có vũ trang, và liên quan đến những cáo buộc trọng tội khác, theo Sở Cảnh sát Garden Grove.

Cảnh sát tại tiệm K&M Liquor. Ảnh minh họa: OnScene.TV

Theo đó, vào khoảng nửa đêm ngày thứ Tư, các viên chức đã nhận được một báo cáo về vụ cướp vũ trang tại tiệm K&M Liquor trên đại lộ Katella.

Theo trình báo, một người đàn ông với khẩu súng lục bán tự động vừa trốn khỏi công ty sau khi đe dọa một nhân viên đưa cho anh ta khoảng 500 đô la tiền mặt, trước khi được nhìn thấy đi bộ về phía nam.

Không lâu sau, vào khoảng 1h15, cách nơi xảy ra vụ cướp khoảng 11,5 dặm, cảnh sát nhận được tin báo về một người đàn ông vung vẩy một khẩu súng lục trên đường Brookhurst và Chapman Avenue.

Người đàn ông này cũng bị cáo buộc đe dọa một nhân viên bán hàng tại nhà hàng Luxor trên đường Brookhurst.

Ảnh: Foxnews

Các nhân viên ứng phó đã tìm thấy nghi can ở gần đó với một khẩu súng được nạp đạn và giắt vào dây thắt lưng và xác định anh ta là kẻ phạm tội trong vụ cướp cửa hàng K&M Liquor, Sở cảnh sát cho biết.

Phan đã bị bắt ngay sau đó. Ông cho biết ông đã đi cướp để có tiền trả số tiền phạt của tòa án liên quan đến các trường hợp vi phạm của mình.

Author: CTV Ruby

News day