Tin nóng: Cheick Tiote qua đời ở tuổi 30
ViVi 06/06/2017 09:30 AM
Cựu cầu thủ Newcastle - Cheick Tiote đã qua đời khi đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc. Đây là một tin buồn với làng bóng đá thế giới.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà hiện đang thi đấu cho Bắc Kinh Enterprises được báo giới Anh đưa tin đã đột tử ngay trên sân tập. Anh bất ngờ gục xuống rồi trút hơi thở cuối cùng trong bệnh viện. Anh được đưa đến bệnh viện lúc 6h tối thứ hai và tử vong sau đó 1 giờ đồng hồ. Người đại diện của anh đã xác nhận cái chết của cầu thủ người Bờ Biển Ngà trong một tuyên bố với báo chí. 

Cheick đến Bắc Kinh hồi tháng 2.
Ảnh: The Sun

Hiện chưa có thông báo chính thức nào từ phía đội bóng chủ quản, nhưng các đồng đội cũ ở Newcastle cũng như trang Twitter của đội bóng nước Anh đã có những động thái chia buồn sâu sắc. Giới túc cầu nhanh chóng vinh danh với những đóng góp của Cheick cho làng bóng đá. Huấn luyện viên Rafael Benitez gọi Tiote là "một người đàn ông tuyệt vời" khi ông nhớ lại khoảng thời gian dẫn dắt anh trong màu áo Newcastle. 

Tiote trong màu áo Newcastle.
Ảnh: Alchetron.com

Cheick Tiote bắt đầu sự nghiệp vào năm 2005 trong màu áo Anderlecht. Tiền vệ này từng thi đấu theo dạng cho mượn trong màu áo Roda JC trước khi gia nhập Twente. Tiote cập bến Newcastle năm 2010 với giá 3,5 triệu bảng và thi đấu thành công tại đây với phong cách thi đấu mạnh mẽ. Tiote mới gia nhập Beijing Enterprises vào tháng 2/2017 với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Đây là một mất mát đầy đáng tiếc khi Tiote mới 30 tuổi và còn vô cùng sung mãn. Các cổ động viên trên toàn thế giới đều bày tỏ sự tiếc thương với tiền vệ người Bờ Biển Ngà thông qua những dòng trạng thái đầy cảm xúc qua mạng xã hội và mong gia đình anh sẽ sớm vượt qua cú sốc này. 

Author: ViVi

News day