Tóc tém vẫn có thể làm điệu, tại sao không?
CTV Bảo San 07/31/2018 03:00 PM
Chúng ta vẫn thường nghĩ rằng việc làm điệu với tóc chỉ có thể dành cho nàng tóc dài. Nhưng không, với những nàng đang sở hữu mái tóc tém cá tính thì việc biến hóa ra nhiều phong cách cũng có thể thực hiện được.

Vuốt keo

Ảnh: GUU.vn

Vuốt keo là chiêu thức đơn giản được nhiều người áp dụng. Với một ít keo tạo nếp, nàng có thể vuốt ngược ra sau để tăng vẻ sang chảnh và quý phái khi đi dự tiệc. Hoặc với những nàng có tóc mái thì việc vuốt tóc mái sang bên cũng sẽ đem lại cho nàng những trải nghiệm tuyệt vời về phong cách.

Ảnh: Dân Trí

Tết tóc

Ảnh: Bestie

Nếu mái tóc nàng đủ dài để tạo nên những lọn tóc tết xinh xắn thì hãy thử ngay kiểu tạo hình này để trở nên nữ tính, đáng yêu hơn nhé. Chỉ với ít tóc mái tết hay một lọn đuôi sam trên tóc thôi cũng đủ khiến mái tóc của bạn nổi bật và trở nên đặc biệt hơn ngày thường.

Ảnh: Saostar

Băng đô

Ảnh: BlogAnChoi

Những chiếc băng đô xinh xắn không kén tóc dài hay ngắn. Vì vậy nàng tóc tém hoàn toàn có thể sắm cho mình nhiều mẫu băng đô để thay đổi theo màu trang phục hay phong cách hàng ngày. Đừng sợ những chiếc băng đô màu mè khiến mình trở nên "sến sẩm", hiện nay có rất nhiều mẫu băng đô vừa đơn giản vừa xinh xắn cho nàng lựa chọn đấy.

Ảnh: BlogAnChoi

Uốn xoăn

Ảnh: Đẹp365

Việc uốn xoăn khiến cho mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh hơn. Một mái tóc uốn xoăn trên nền tóc cũ sẽ khiến người đối diện cảm thấy vô cùng mới mẻ khi gặp bạn. Vì vậy đừng ngại bỏ thời gian lâu hơn để chăm chút cho mái tóc của mình bạn nhé!

Ảnh: Cerro Da Mina

Kẹp tóc

Ảnh: Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt

Những chiếc kẹp xinh xắn sẽ giúp mái tóc bạn thêm nổi bật. Những nàng chuộng phong cách dễ thương có thể chọn kẹp nơ đáng yêu màu pastel để làm trang phục thêm xinh xắn. Riêng nàng cá tính có thể chọn cho mình những chiếc kẹp kim loại đính đá hoặc đinh tán để trông "đã ngầu càng ngầu hơn".

Ảnh: Báo Mới

 

Author: CTV Bảo San

News day