Tổng hợp 24h: Điên cuồng trong đêm Đại nhạc hội
Yuki (Tổng hợp) 09/04/2017 11:00 AM
Trèo đạp, giẫm nát là những hình ảnh khủng khiếp của đêm Đại nhạc hội.

Leo trèo, giẫm nát, điên cuồng trong đêm Đại nhạc hội

Hàng ngàn người đổ nhau xem Đại nhạc hội. Ảnh: soha.vn

Vừa qua, đêm nhạc EDM tối ngày 2/9 được tổ chức tại Vũng Tàu thu hút hàng ngàn người. Đây là một đêm nhạc lớn nhất từ trước đến nay với nhiều tiết mục biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Chính vì thế, nhiều bạn trẻ mong muốn tiến gần lại sân khấu hơn, nên họ đã giẫm đạp lên ô tô để xem rõ khiến chiếc ô tô bị móp méo, trầy xướt và thậm chí là hư hỏng.

Chiếc xe bị giẫm đạp. Ảnh: soha.vn
Chiếc xe bị trầy sau khi giẫm đạp. Ảnh: soha.vn

Người đàn ông chết gục bên ly nước mía chưa kịp uống

Người đàn ông chết gục bên ly nước mía. Ảnh: Trí thức trẻ

Thông qua báo Trí thức trẻ, vào khoảng 21 giờ ngày 1/9  tại xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ, một người đàn ông trên đường đi làm về bằng xe máy Dream mang biển số BKS 29L8-7035 vô quán nước kêu một ly nước mía để uống.

Hơn một tiếng sau, chủ quán ngỡ ông này ngủ vì say rượu, nhưng khi gọi dậy thì thấy người này đã tử vong trong tư thế gục đầu, trên tay cầm số tiền thối của ly nước. Cốc nước vẫn còn nguyên.

Báo Trí thức trẻ cũng cho biết, người này làm thợ xây, chưa có gia đình.

Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được xác định.

Bếp ga mini bất ngờ nổ khi đang nấu nướng

Trong thời gian vừa qua, trên Facebook của N.T đã đăng tải hình ảnh bình ga mini bất ngờ phát nổ ngay tại bữa ăn của một gia đình ở Đắk Lắk.

Theo camera cho thấy gia đình khoảng gần 10 người đang ăn lẩu bằng bếp ga mini thì bất ngờ phát nổ. Mọi người may mắn đã kịp tránh xa khỏi bếp, nhưng vẫn có 1 người bị bỏng và 1 người bị thương.

Hình ảnh cắt ra từ clip

Vụ việc cũng cảnh báo nhiều người nên cẩn thận trong việc sử dụng bếp ga nói chung và bếp ga mini nói riêng.  

Vợ chồng son gặp nạn khi đi phượt

Chị Q. được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Page Hóng

Sáng ngày 2/9, tại khu vực chân đèo Dốc Cái (tỉnh Tuyên Quang) một xe máy phân khối lớn va chạm với xe khách chạy tuyến Mỹ Đình - Hà Giang. Cú va chạm đã khiến người chồng tử vong tại chỗ, người vợ ngồi sau gãy chân bất tỉnh. 

Được biết, nạn nhân là anh Nguyễn Tiến M. (27 tuổi) và chị Nguyễn Ngọc Q. (24 tuổi) cùng thường trú tại Hà Nội. Cả hai mới cưới cách đây không lâu.

 

Author: Yuki (Tổng hợp)

News day