Tổng hợp 24h: Phải nhập viện sau khi chi 13.000 USD phẫu thuật nâng ngực
Yuki 05/25/2017 11:00 AM
Những ngày gần đây, một người phụ nữ ở Hà Nội đã chia sẻ lên lên mạng xã hội Facebook về việc bản thân bị biến chứng sau khi phẫu thuật nâng ngực ở một Bệnh viện thẩm mỹ ở Hà Nội.

"Tiền mất, tật mang"

Theo thông tin cho biết, vào ngày 13/5, chị Ngô Ngọc L., 36 tuổi sống tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã đến bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương A&B (phố Yết Kiêu, quận Hoàng Kiếm, Thành phố Hà Nội) thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực. 

Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương A&B. Ảnh: Thanhnien.vn

Để thực hiện được ca phẫu thuật này, ngày 5/5, chị L. đã phải đến bệnh viện thẩm mỹ này để đóng tiền với chi phí là 13,000 USD trong đó nâng ngực là 7,000 USD và nâng mũi là 6,000 USD.

Đến ngày phẫu thuật, chị L. đã được các bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương phẫu thuật kéo dài 7 giờ đồng hồ vì thế chị L. vô cùng mệt mỏi nên phải lưu trú lại bệnh viện để được bác sĩ theo dõi.

Cảnh chuẩn bị phẫu thuật thẩm mỹ (Minh họa). Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tình hình ngày càng trầm trọng, sức khỏe chị L. rất yếu, ngực sưng tấy bất thường, hơn nữa các vết mổ có dấu hiệu rỉ máu, vết thương đau triền miên nhưng khi báo cho các bác sĩ bệnh viện, họ lại trốn tránh. Vì thế, chị L. phải buộc đưa đi bệnh viện Quân đội 108 để kiểm tra. 

Theo bà Huỳnh Thị Kim Phụng - Đại diện truyền thông của Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương A&B cho biết, vụ việc vết thương chảy máu là do tùy từng cơ địa của mỗi người và bà cũng xin lỗi về sai sót trong quá trình tiếp đón của bệnh viện. Bà cũng khẳng định các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ của bệnh viện đều được các cơ quan có thẩm quyền cấp phép đầy đủ.

Người đàn ông bị giết và lấy mất "của quý"

Trưa 11h ngày 22/5, người dân tỉnh Hưng Yên phát hiện một xác chết lõa thể trôi nổi trên sông Bắc Hưng Hải dưới chân cầu Thuần Xuyên thuộc địa bàn thôn Phần Hà, xã Bắc Sơn, huyện Ân Thi (Hưng Yên). 

Thi thể nạn nhân có nhiều hình xăm. Ảnh:24h.com.vn

Người dân liền báo cho cơ quan chức năng. Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng cho biết nạn nhân có nhiều vết đâm, vết rách trên bụng và bị mất toàn bộ bộ phận sinh dục. Qua điều tra, nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Thao (24 tuổi, ở thôn Hoan Ái, xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên). 

Sáng 24/5, đại diện Công an tỉnh Hưng Yên đã thông tin ban đầu kết quả điều tra vụ án này.

Theo thông tin cho biết, Thao là người nghiện ma túy. Khi điều tra, cơ quan chức năng đã bắt giữ Phan Văn Tuấn (33 tuổi, trú tại xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).

Thông tin ban đầu, tối 20/5 Tuấn đến nhà Thao, dùng dao đâm 2 nhát vào ngực, 2 nhát vào lưng anh Thao khiến nạn nhân tử vong.

Đến rạng sáng ngày 21.5, Tuấn đưa xác nạn nhân ra bờ sông Bắc Hưng Hà rồi lột quần áo nạn nhân ra.

Sau đó, Tuấn tiếp tục dùng dao cắt cổ và rạch bụng nạn nhân với mục đích để xác không nổi.

Chưa dừng lại ở đó, Tuấn còn cắt bộ phận sinh dục của anh Thao rồi phi tang xác xuống sông Bắc Hưng Hà ở địa phận xã Lý Thường Kiệt. Thi thể nạn nhân sau đó trôi theo dòng nước về địa phận huyện Ân Thi.

Nguyên nhân vụ việc vẫn còn đang được cơ quan công an làm rõ.

Sau vài tháng dọn dẹp, vỉa hè Sài Gòn vẫn như cũ

Mấy tháng nay, công an, lực lượng chức năng ở Sài Gòn đã ra sức để dọn dẹp vỉa hè. Tuy nhiên, đường phố chỉ gọn gàng trong thời gian ngắn, và cho đến thời điểm này, mọi thứ lại trở về như lúc ban đầu.

Vỉa hè đường Nguyễn Thái Học (phường Cầu Ông Lãnh) bị lấn chiếm hoàn toàn. Người dân, du khách phải xuống lòng đường đi bộ. Ảnh: Ảnh: 24h.com.vn
Khách dừng xe liên tục dưới lòng đường để mua bán khiến người đi bộ khó khăn khi di chuyển dưới lòng đường. Ảnh: 24h.com.vn

 

Vỉa hè đường Yersin cũng được nhiều người vô tư tận dụng làm nơi buôn bán, bốc dỡ hàng hóa. Nhiều quán ăn, quán nước đặt bàn ghế chi chít vỉa hè. Ảnh: 24h.com.vn

Các đường Nguyễn Công Trứ, Kỳ con,... xe máy cũng xếp kín trên vỉa hè. Đường Phó Đức Chính, Lê Thị Hồng Gấm (phường Nguyễn Thái Bình), vỉa hè bị những người buôn bán lưu động lấn chiếm...

Nhiều người tập trung mua bán tại hồ Con Rùa. Ảnh: 24h.com.vn

Mặc dù trước đó, quận 1, Sài Gòn đã thu hồi giấy phép nhằm dẹp bỏ 24 bãi giữ xe lấn chiếm vỉa hè trên địa bàn. Tuy nhiên, cho đến nay, các bãi xe này vẫn hoạt động và chặn lối đi của người đi bộ.

Bổ nhiệm thần tốc con trai làm phó khoa Bệnh viện

Gần đây, thông tin ông Phạm Trung Hiếu (30 tuổi) là con trai giám đốc Bệnh viện Thanh Bình, Phạm Nông được bổ nhiệm làm phó khoa chỉ trong 6 tháng gây xôn xao dư luận.

Thư bổ nhiệm ông Phạm Trung Hiếu. Ảnh: Tuổi trẻ

Ngày 23/5, ông Phạm Nông, giám đốc Bệnh viện đa khoa Thanh Bình (huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp), xác nhận chính ông ký quyết định bổ Trung Hiếu làm phó khoa chuẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm. Cụ thể, anh Hiếu được Sở Y tế tuyển dụng viên chức vào tháng, 10/2012. Đến tháng 4/2013, Hiếu được bệnh viện bổ nhiệm phó khoa, báo Tuổi trẻ đưa tin.

Ông Nông cho biết, con ông bị mắc bệnh động kinh, tuy nhiên bệnh này trong thời gian gần đây không tái phát nên đủ sức khỏe để làm việc. Hơn nữa, con trai của ông là do Sở y tế tuyển dụng.

Theo báo Tuổi trẻ đưa tin, ngoài Hiếu, hiện tại có 4 người cháu ruột của giám đốc bệnh viện lần lượt giữ các chức vụ phó khoa nhiễm, điều dưỡng khoa nhi, nhân viên khoa dinh dưỡng, nhân viên khoa chống nhiễm khuẩn. Ngoài ra, con dâu và cháu dâu của ông Nông cũng làm ở bệnh viện này.

 

Author: Yuki

News day