Top 10 mẫu áo đấu đẹp nhất World Cup 2018
CTV Bảo San 07/10/2018 09:00 AM
World Cup 2018 đang đi đến chặng cuối của cuộc đua và những ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch đang dần lộ diện. Hãy cùng VinaCircle nhìn lại chặng đường đã qua bằng cách tổng kết xem đâu là những mẫu áo đẹp nhất tại giải đấu lớn nhất hành tinh này nhé!

Trước khi các đội bóng tham gia tranh tài tại đấu trường bóng đá lớn nhất thế giới, tờ Sky Sports đã kịp bình chọn ra 10 mẫu áo đấu đẹp nhất World Cup 2018. Các mẫu áo đấu năm nay có sự thay đổi hay không? Đội bóng yêu thích của bạn có nằm trong số này? Hãy cùng điểm qua top 10 dưới đây.

10. Croatia

Ảnh: World Cup 2018

Thiết kế caro đỏ trắng quen thuộc vẫn được duy trì trong màu áo của tuyển Croatia. Tuy nhiên để tránh làm người nhìn rối mắt, hãng đã thiết kế kích thước ô vuông lớn hơn. Sự thay đổi nhỏ này giúp cho trang phục của các cầu thủ trở nên đơn giản và đẹp lên rất nhiều.

9. Colombia

Ảnh: Tintucvietnam.vn

Chắc hẳn bạn đã thấy kiểu áo đấu này ở đâu đó. Và câu trả lời chính xác là ở World Cup 1990. Hãng sản xuất đã dựa theo trang phục của tuyển Colombia cách đây 28 năm và phát triển thêm vài chi tiết mới để phù hợp với thời trang hiện đại.

8. Brazil

Ảnh: Dân Việt

Thêm một đội bóng với kiểu áo lấy cảm hứng từ các mùa giải trước. Với Brazil, rút kinh nghiệm từ mùa World Cup 2014 với kiểu áo bị chê thiếu nam tính, năm nay, mẫu áo đấu của tuyển đã có sự thay đổi một cách mạnh mẽ. Được biết, cảm hứng của kiểu áo này được lấy từ mùa đấu năm 1970.

7. Pháp

Ảnh: Danh Sách Top

Nhìn chung, mẫu áo của tuyển Pháp không có sự thay đổi về màu sắc. Chúng ta vẫn thấy các chiến binh châu Âu xuất hiện trên sân với màu áo xanh đậm. Tuy nhiên vẫn có điểm thay đổi nhỏ ở phần cổ áo. Thay thế cổ chữ V ngược thành kiểu cổ tròn có cúc áo làm điểm nhấn.

6. Bỉ

Ảnh: Báo Thanh Niên

Tuyển Bỉ ở mùa World Cup này vẫn trung thành với màu áo đỏ truyền thống. Điểm nhấn đặc biệt của trang phục nằm ở họa tiết retro xếp ngang trên ngực và biểu tượng của đội tuyển ở chính giữa ngực áo.

5. Thụy Sĩ

Ảnh: 8Live.com

Không đỏ rực như Bỉ, đội tuyển Thụy Sĩ chọn cho mình màu đỏ đằm thắm hơn với hai tông chủ đạo là đỏ, trắng. Đến với World Cup năm nay, hãng sản xuất của đội tuyển đã hứa hẹn sẽ mang đến giải đấu kiểu áo đấu độc đáo nhất. Và đúng như lời nói, đây là kiểu áo ghi điểm rất nhiều trong lòng người hâm mộ.

4. Anh

Ảnh: Britwatch Sports

Trang phục của đội tuyển Anh được thiết kế theo phong cách tối giản với gam màu trắng chủ đạo. Điểm nhấn áo đấu nằm ở phần viền đỏ ở cổ và biểu tượng thánh giá St George in chìm ở phần ngực.

3. Australia

Ảnh: The Brag

Màu vàng truyền thống vẫn được giữ nguyên trên áo đấu của các tuyển thủ đến từ Australia. Điểm nhấn trong bộ trang phục nằm ở phần tay áo với những đường sọc sẫm màu nối liền. Ngoài ra, biểu tượng của nước Úc cũng được nhấn mạnh với logo Kangaroo ở phần ngực áo.

2. Đức

Ảnh: Doanh Nghiệp

Mẫu áo đấu của Đức được thiết kế khá cầu kì với nhiều phần. Phần ngực áo nổi bật với dãy sọc đen xám nối liền đầy ấn tượng. Ngay giữa ngực áo là huy hiệu nhà vô địch thế giới - điều này cũng cho thấy quyết tâm cao của đội tuyển Đức ở mùa World Cup năm nay.

1. Nigeria

Ảnh: Bettingtop10

Mẫu áo đấu của Nigeria tuy có nhiều chi tiết nhưng được sắp xếp hợp lí tạo thành tổng thể đẹp mắt. Màu áo xanh khó nhầm lẫn cùng phần tay áo trắng, mặc với quần trắng giúp cho bộ trang phục nhận được vô số lời khen từ người hâm mộ.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: CTV Bảo San

News day