TP. HCM: Đang câu cá, nhiều người hốt hoảng vì phát hiện thi thể phân hủy trên sông
Dinda (Tổng hợp) 08/02/2018 11:30 AM
Chiều 31/7, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ nam thanh niên tử vong nổi trên sông Sài Gòn.

TP. HCM, Việt Nam (Tạp chí người Việt Vinacircle) Theo lời kể của các nhân chứng, khoảng 13h ngày 31/7, nhiều người đang câu cá dưới chân cầu Nguyễn Hữu Cảnh (phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM) hoảng hốt ném cần hô hoán khi phát hiện một thi thể nổi ngay dưới chân cầu.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Tin247.com

Qua kiểm tra mọi người thấy đó là thi thể nam giới đã tử vong và đang trong quá trình phân huỷ. Sợ nước cuốn trôi thi thể đi, ông Ba Chúc (người chuyên vớt xác trên sông Sài Gòn) cùng với một số người dân đã đưa thuyền ra cố định thi thể lại rồi báo với Công an phường 22.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã có mặt lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Cơ quan công an vào cuộc điều tra. Ảnh: Tin247.com

Qua công tác điều tra ban đầu, công an xác định nạn nhân là nam giới, khoảng 25 tuổi, mặc áo thun đen đỏ, quần lửng và thi thể đang trong quá trình phân huỷ mạnh. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân nên công an vẫn chưa xác định được danh tính. 

Chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ việc điều tra. Công an quận Bình Thạnh cũng kêu gọi với đặc điểm nhận dạng trên ai là người nhà của nạn nhân đến trụ sở công an để phối hợp điều tra giải quyết vụ việc.

Author: Dinda (Tổng hợp)

News day