TP. HCM: Mâu thuẫn tình cảm, một đồng nghiệp chặn xe nữ giáo viên rồi đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong
Thùy Dương 04/24/2018 11:00 AM
Vào khoảng 11h trưa ngày 23/4/2018, một nữ giáo viên điều khiển xe máy đang lưu thông trên đường Trường Sa hướng từ quận Phú Nhuận về quận Bình Thạnh thì bị một đồng nghiệp chặn xe lại, cãi vã lớn tiếng rồi bất ngờ người đàn ông này rút dao thủ sẵn trong người đâm cô giáo tử vong. Vụ việc khiến người dân xung quanh hoảng hốt và ám ảnh sau khi chứng kiến cảnh tượng này.

 

Nhiều người dân xung quanh tập trung để theo dõi sự việc. Ảnh: kenh14.vn

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người dân hoảng hốt khi nghe tiếng kêu cứu thất thanh của một cô gái khi nạn nhân bị một nam giáo viên rút dao đâm nhiều nhát liên tục vào người. Nạn nhân chạy được một đoạn rồi gục xuống. Người dân sau đó đã nhanh chóng đến kiểm tra thì không may cô gái ấy đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra và lấy lời khai nhân chứng. Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị T. (sinh năm 1992, ngụ tại quận Bình Tân) và nghi can là anh Võ Minh Thắng (sinh năm 1991, tạm trú tại quận 11, người yêu của nạn nhân).

Được biết chị T. và anh Thắng làm việc chung tại Trường THPT Võ Thị Sáu (quận Bình Thạnh, TP. HCM) trong đó chị T. là giáo viên dạy Toán mới về giảng dạy trong năm nay còn anh Thắng là giáo viên thể dục của trường đã được hai năm.

Vụ việc xảy ra quá bất ngờ khiến nhiều người dân nơi đây cho biết họ cảm thấy bị ám ảnh khi chứng kiến một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn. Theo lời ông Hoàng (nhân chứng sự việc trên) kể lại: "Lúc đó một nam và một nữ đi 2 chiếc xe máy. Thanh niên đi xe SH ép vào cô gái. Cả 2 xảy ra tranh cãi to tiếng. Sau đó, nam thanh niên bước xuống xe, kéo cô gái vào gần bờ kênh Thị Nghè rồi lấy hung khí ra đâm nhiều nhát".

Do khu vực này thường có người dân qua lại tập thể dục vào buổi sáng và chiều nên sau khi sự việc cô giáo bị sát hại xảy ra, một số người cảm thấy sợ hãi. Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng xảy ra giữa ban ngày, một người dân cho biết: "Cứ nghĩ hai người đó quen biết nhau, chỉ là cãi vã rồi đi, ai ngờ nam thanh niên lại có thể giết cô gái nhanh đến vậy".

Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: soha.vn

Bà Tâm, người dân sống cạnh hiện trường cho biết, lúc đầu nghĩ 2 người đó quen biết nhau, nghĩ là chỉ cãi vả một chút rồi đi. Bà cho biết thêm: "Ai ngờ thanh niên này lại rút dao giết người dã man như vậy. Sau đó, tôi thấy nghi can nhanh chóng lên xe bỏ đi. Dù sợ nhưng mấy người quanh đây cũng đến lại gần để xem cô gái thế nào. Khi đến nơi thì thấy máu me tùm lum, cô gái gục xuống đã tử vong".

Sau khi gây án, nghi phạm Thắng đã rời khỏi hiện trường rồi tới cơ quan Công an đầu thú. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

Author: Thùy Dương

News day