TP. HCM: Truy bắt 20 nam thanh niên hỗn chiến tại quán cà phê Y26
Thùy Dương 03/15/2018 02:00 PM
Trưa ngày 14/3/2018, khoảng 20 nam thanh niên xăm trổ đầy mình hỗn chiến tại quán cà phê Y26 (đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM) khiến nhiều người hoảng hốt tìm chỗ trốn.
Hiện trường vụ hỗn chiến tại quán cà phê Y26. Ảnh: soha.vn

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 14/3/2018, 2 nhóm thanh niên gồm 20 người, xăm trổ đầy mình đang ngồi uống cà phê trong quán Y26 trên đường Hiệp Bình (phường Hiệp Bình, quận Thủ Đức, TP. HCM) thì bất ngờ xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Hai nhóm thanh niên tranh cãi ngày một lớn tiếng, họ sỉ vả, chửi nhau rồi lao vào hỗn chiến. Lúc này, các đối tượng dùng bàn ghế, ly tách tấn công, có người ra ô tô lấy rìu vào để quyết chiến với đối thủ.

Theo lời một nhân chứng cho hay, vụ hỗn chiến gây náo loạn cả quán cà phê Y26, đang ngồi uống cà phê thì bất ngờ xảy ra hỗn chiến, nhiều người xung quanh nhanh chân tháo chạy tán loạn còn 2 nhóm thanh niên đánh nhau trong quán thì tấn công nhau dữ dội sau đó chạy ra đường truy đuổi nhau. Vụ việc khiến nhiều người bị thương nhưng không nghiêm trọng.

Đồ đạc trong quán hư hỏng, nằm ngổn ngang sau vụ hỗn chiến. Ảnh: news.zing.vn
Vết máu tại hiện trường sau vụ hỗn chiến. Ảnh: baomoi.com

Nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức đã phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan trích xuất camera, lấy lời khai nhân chứng, tiến hành truy bắt khoảng 20 nam thanh niên hỗn chiến trong quán cà phê Y26 trên địa bàn. Đến chiều cùng ngày, Công an quận Thủ Đức đã đưa một số người liên quan về trụ sở làm rõ.

Được biết, nhóm tham gia hỗn chiến được xác định là anh Quang - Chủ một Công ty san lấp mặt bằng tại quận Thủ Đức và nhóm còn lại là do anh Giang - Chủ một Công ty san lấp mặt bằng ở quận Gò Vấp. Theo lời khai nhận ban đầu của các đối tượng, mâu thuẫn xuất phát từ việc mới đây Công ty của anh Quang và anh Giang cùng tham gia bỏ thầu san lấp mặt bằng tại Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Công ty anh Quang bỏ thầu 1,5 tỷ đồng, thấp hơn so với Công ty của anh Giang nên Công ty anh Quang thắng thầu.

Cho là Công ty anh Quang “phá giá”, anh Giang liên tục gọi điện cho anh Quang nhằm gây áp lực. Tối ngày 13/3/2018, anh Giang hẹn gặp anh Quang tại Thủ Đức để nói chuyện nhưng anh Quang không đến. Gần trưa ngày 14/3/2018, khi anh Giang liên hệ lại thì gặp anh Quang rồi hẹn nhau ra quán cà phê Y26 nói chuyện. Lúc này, anh Giang cùng 3 nam thanh niên đi trên một xe ô tô đến điểm hẹn thì gặp anh Quang cùng người em tên Bảo chờ sẵn.

Thấy bên mình ít người hơn, Bảo nhắn tin cho một số đối tượng khác đến quán cà phê. Hai bên gặp nhau, anh Giang yêu cầu anh Quang nhường lại gói thầu mình vừa trúng nhưng anh Quang không đồng ý dẫn đến mâu thuẫn rồi hỗn chiến.

Author: Thùy Dương

News day