Transparent Zip Front Trouser - Chiếc quần jeans trong suốt gây choáng
CTV Tùng Linh 07/14/2018 09:00 AM
Bắt kịp xu hướng trang phục trong suốt như các hãng thời trang nổi tiếng cộng thêm thiết kế táo bạo khiến giới mộ điệu thời trang phải xôn xao, "Transparent Zip Front Trouser" được đánh giá là trang phục táo bạo nhất trong mùa.

Từ đầu hè đến nay, giới mộ điệu thời trang đi từ bất ngờ này đến xôn xao khác với hàng tá các mẫu quần soóc jeans siêu ngắn hay mẫu quần khoét sâu để lộ da thịt. Bên cạnh đó, mùa Xuân Hè năm nay, các thương hiệu lớn như Chanel, Louis Vuitton, Cesline đều đua nhau lăng xê mốt trong suốt ở nhiều trang phục và phụ kiện. Bắt kịp những xu hướng độc - lạ - tưởng không mê mà mê không tưởng ấy, hãng PrettyLittleThing vừa cho ra mắt thiết kế quần trong suốt có tên "Transparent Zip Front Trouser" được đánh giá là trang phục táo bạo nhất trong mùa.

"Transparent Zip Front Trouser" được đánh giá là trang phục táo bạo nhất trong mùa.
Ảnh: Pinterest

Thiết kế “Transparent Zip Front Trouser” mang kiểu dáng giống quần jeans ống suông, được làm từ nhựa PU trong suốt. Nếu một chiếc áo khoác trong suốt giúp bạn phá cách hay một chiếc túi trong suốt thể hiện cho sự sành điệu thì chiếc quần jeans trong suốt, khoe trọn vòng ba sẽ là sự táo bạo trong thời trang và mọi sự chú ý sẽ dồn vào bạn trong bữa tiệc đêm. 

PrettyLittleThing quảng cáo rằng khi phối cùng crop top, mẫu quần này sẽ giúp người mặc có một diện mạo táo bạo trong các buổi tiệc đêm.
Ảnh: Pose
Liệu có bao nhiêu đủ tự tin và sự "dũng cảm" để thử chiếc quần trong suốt khoe nhẵn vòng 3?
Ảnh: Pose

Chiếc quần này có giá tương đối rẻ, 39 USD (30 bảng Anh ~ 1 triệu đồng) nhưng người mặc có lẽ sẽ không nhiều, bởi không ai đủ tự tin và sự táo bạo để diện một chiếc quần khoe trọn vòng 3 như vậy. Hơn nữa, khi nhìn vào thiết kế thử nghiệm, có thể thấy nội y bên trong cũng là một “vấn đề”, phải rất khéo léo nếu không sẽ rất phản cảm.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: CTV Tùng Linh

News day