Trụ cột Real Madrid đồng ý đến Milan chơi bóng
CTV Đức Anh 08/16/2018 01:00 PM
Trái ngược với tất cả những sự lạc quan của Real Madrid, mới đây, người đại diện của tiền vệ Luka Modric khẳng định ngôi sao này muốn đến Serie A chơi bóng.

Inter Milan đã theo đuổi Luka Modric trong suốt mùa bóng năm nay, nhưng luôn nhận được cái lắc đầu từ phía Real Madrid. Tuy nhiên, tin vui với đội bóng Ý là bản thân Luka Modric cũng muốn khẳng định mình ở Inter.

Modric đã có quá nhiều cúp C1, nhưng chỉ trong một màu áo. Ảnh: Getty Images

Người đại diện của Modric là Marko Naletilic khẳng định với báo chí rằng cầu thủ Croatia đã bị ảnh hưởng bởi vụ chuyển nhượng bom tấn Juventus – Ronaldo. Số tiền 100 triệu Euro không còn gây sốc, thế nhưng, tầm ảnh hưởng khủng khiếp của thương vụ đã làm tất cả các ngôi sao khác phải ước ao.

"Nói gì đi nữa thì Modric cũng muốn chơi bóng ở Inter. Rồi xem, không sớm thì muộn cậu ấy cũng sẽ đến đó" – Naletilic nói như thể không cần biết Real Madrid nghe thấy – "Giống như mọi cầu thủ người Croatia ở độ tuổi này (32), cậu ấy lớn lên bằng việc xem bóng đá Ý".

Hợp đồng của Luka Modric ở Real còn kéo dài đến năm 2020.
Ảnh: express.co.uk

Phát ngôn này chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của Real Madrid và Modric. Hợp đồng của Luka Modric ở Real còn kéo dài đến năm 2020. Với Cúp C1 và chiếc huy chương bạc World Cup danh giá, Modric đang ở trên đỉnh vinh quang. Tuy nhiên anh đã 32 tuổi và đây là lúc tìm bến đỗ mới chứ không thể đợi đến khi hoàn tất hợp đồng. Bởi lẽ, sự thay đổi tốt nhất nên diễn ra khi bạn đang ở trên đỉnh cao.  

Cuộc thư hùng thú vị giữa Ronaldo - Modric bao giờ sẽ diễn ra ở Derby d'Italia? Ảnh: InterMilannews

Phía Inter Milan cũng năm lần bảy lượt chèo kéo Modric. Họ có tiền, có tham vọng và đang muốn cạnh tranh khốc liệt với Juventus. HLV Luciano Spalletti cũng cho biết: "Giám đốc của chúng tôi đang dốc sức cho thương vụ, vì vậy hãy chờ xem".

Ở San Siro, tiền, Perisic và Brozovic đang chờ đón ngôi sao tuyển Croatia. Ngoài ra, môi trường Serie A sẽ rất thuận lợi cho những tiền vệ hào hoa ở độ tuổi như Modric. Chưa kể, giải đấu này đang thực sự thu hút trở lại sau những bản hợp đồng chất lượng lần lượt kéo đến nước Ý.

Author: CTV Đức Anh

News day