Trường Giang tiếp tục bị tố "trăng hoa"
PV 05/09/2018 02:30 PM
Sau Nam Em, Khánh My là người đẹp tiếp theo tố Trường Giang theo đuổi mình trong thời gian quen Nhã Phương.

Có vẻ như cái tên Trường Giang vẫn chưa thể lắng xuống khi liên tiếp các người đẹp trong showbiz Việt tố anh lăng nhăng, tán tỉnh mình trong khi đang yêu Nhã Phương. Ngoài Quế Vân, Nam Em thì mới đây nữ diễn viên xinh đẹp Khánh My đã lên tiếng tố thói "trăng hoa" của Trường Giang.

Ảnh: VTV.vn

Khánh My chia sẻ thẳng thắn trong một cuộc phỏng vấn mới đây: "Anh Giang hay nói thẳng là anh mê gái lắm! Một người đã nói thẳng như thế và nhận tính mê gái về mình thì cũng biết vậy thôi. Nhưng tôi cho rằng, có thể anh ấy thích mình vì đẹp, chứ tôi không nghĩ anh ấy nghiêm túc!".

Người đẹp cũng cho biết Trường Giang là người rất ngọt ngào, biết lấy lòng phụ nữ nên các cô gái dễ bị gục ngã. Tuy nhiên, đây không phải là gu của Khánh My nên cô đã không cho Trường Giang cơ hội.

Ảnh: VTV.vn

Nhiều khán giả cho rằng, Khánh My đang cố tình dùng chiêu trò để PR tên tuổi. Tuy nhiên, hiện tại phía Trường Giang thì vẫn đang im lặng, không có lời giải thích nào. Nhiều người tỏ ra ái ngại cho Nhã Phương - người phụ nữ cam chịu và đã trải qua quá nhiều tổn thương. Bởi chỉ mới cách đây mấy ngày, cô xuất hiện trên sóng truyền hình và bật khóc khi được hỏi về chuyện tình cảm. Rõ ràng dù chấp nhận tha thứ cho Trường Giang nhưng Nhã Phương vẫn còn đang rất buồn.

Author: PV

News day