Tuyên Quang: Đang trên đường chở bạn gái về nhà, một cành cây ven đường bất ngờ rơi xuống khiến hai người thương vong
Thùy Dương 07/02/2018 02:00 PM
Ngày 2/7/2018, Công an huyện Hàm Yên xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn hi hữu khiến một nam thanh niên tử vong tại chỗ và một thai phụ 5 tuần tuổi bị chấn thương nặng.
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: soha.vn

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30' trưa ngày 1/7/2018, trên tuyến đường km21, đoạn qua địa bàn xã Đức Ninh, một đôi tình nhân trẻ sắp cưới đang di chuyển trên đường theo hướng Tuyên Quang - Hà Giang thì bất ngờ bị một cành cây to ở ven đường gãy đổ rơi trúng xe máy và khiến cả hai nạn nhân ngã xuống đường.

Hậu quả sau vụ tai nạn hi hữu trên khi mà không ai có thể ngờ tới đã khiến nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong tại chỗ còn người bạn gái của nam thanh niên này thì bị chấn thương nặng ở vùng mặt và sau đó được người dân đưa đi Bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Cành cây ven đường bất ngờ ngã xuống đường khiến nam thanh niên điều khiển xe máy không kịp xử lý và tử vong tại chỗ. Ảnh: baomoi.com

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác đình là anh T. (tên nhân vật đã được thay đổi, 22 tuổi, ngụ tại xã Chân Sơn, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang). Được biết, sáng ngày 1/7/2018, anh T. chở bạn gái đang mang thai 5 tuần tuổi về ra mắt gia đình và định ngày cưới hỏi với người yêu. Sau khi ăn trưa xong, anh T. chở bạn gái về nhà giữa đường thì không may gặp tai nạn đau lòng trên.

Theo Đại diện Cảnh sát giao thông huyện Hàm Yên cho biết qua điều tra ban đầu, nguyên nhân khiến cành cây ven đường bất ngờ gãy đổ rơi trúng nạn nhân có thể là do ảnh hưởng của mưa lớn những ngày qua.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra và làm rõ.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Thùy Dương

News day