Tuyển tập các số Paris By Night đặc sắc nhất
Vana (Tổng hợp) 09/17/2017 02:30 PM
Thật khó để lựa chọn một trong 115 số Paris By Night hay nhất. Bởi mỗi chương trình của PBN đều được thiết kế rất công phu, tỷ mỉ và hấp dẫn, gần như cuốn nào cũng hay, cuốn nào cũng lôi cuốn người xem. Xin giới thiệu với các độc giả top 5 số Paris By Night đặc sắc nhất được nhiều người yêu thích.

1. Thuy Nga Paris By Night 76 - Xuân Tha Hương

Ảnh: thuynga.com

PBN 76 Xuân Tha hương được dàn dựng sấn khấu theo phong cách cổ của đình làng xưa. Các tiết mục của chương trình được dàn dựng như một lời kể, bài học cho thế hệ sau về phong tục truyền thống của người Việt thời xưa trong dịp tết. Với những ca khúc xuân du dương, vui vẻ và quen thuộc như: Xuân họp mặt, Nhớ về một mùa xuân, Đêm giao thừa nghe khúc dân ca, Đón xuân này nhớ xuân xưa,.. đi kèm đó là lời dẫn dắt hài hước và thú vị của MC Nguyễn Ngọc Ngạn và MC Kỳ Duyên.

 

2. Paris By Night 79 – Những ước mơ

Những ai có cơ hội xem trực tiếp Paris By Night số 79 chủ đề Những ước mơ, chắc sẽ không quên được khoảnh khắc cả khán đài cười rộ lên với tiết mục “Âm dương đôi đường”, do danh hài Hoài Linh, Chí Tài và bé Kevin Phan đóng. Hay là những tiết mục ca nhạc sống động và đậm chất trữ tình từ các ca sỹ như: Minh Tuyết, Bằng Kiều, Quang Lê, Như Loan, Dương Triệu Vũ,…

Ảnh: thuynga.com

Và dĩ nhiên sẽ không thiếu những cuộc trò chuyện, đối đáp đầy thú vị của MC Nguyễn Ngọc Ngạn và MC Kỳ Duyên qua việc giải nghĩa những câu ca dao tục ngữ.

 

3. Tiểu phẩm hài Âm Dương đôi đường

Tiểu phẩm có trong Paris By Night 79 "Âm Dương đôi đường" có lẽ là tiểu phẩm gây tiếng cười cũng như thu hút nhất suốt nhiều phần PBN.

 

4. Paris By Night 91 – Huế, Sài Gòn, Hà Nội

Cuốn Paris By Night 91 có lẽ là số được mọi người yêu thích nhất. Với những thước phim tài liệu về lịch sử hình thành đất nước qua giọng đọc truyền cảm của nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn cùng những tiết mục ca múa nhạc được dàn dựng theo văn hóa của ba miền Bắc, Trung, Nam.

Ảnh: thuynga.com

Đồng thời xem cuốn PBN 91 khán giả sẽ được cười sảng khoái với cuộc trò chuyện đầy thú vị và hài hước của một vị khách, người gốc Mỹ nhưng nói tiếng việt rất dí dỏm và thông minh.

 

5. Thuy Nga Paris By Night 113 - Mừng tuổi mẹ

Nhắc đến mẹ chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những tình cảm đầm ấm, đến những câu ca dao ngọt ngào và lời ru êm ái. Tất cả những điều đó sẽ được thể hiện qua nhiều ca khúc nhạc vàng trữ tình trong Paris By Night 113 với chủ đề Mừng tuổi mẹ.

Ảnh: thuynga.com

PBN 113 ghi dấu ấn khán giả với sự góp mặt của khá nhiều ca nhạc sỹ như: Minh Tuyết, Hoài Lâm, Như Quỳnh, Tâm Đoan, Mai Thiên Vân… Một tiết mục đặc sắc của Hoài Lâm trong Paris By Night 113

Xem Paris By Night ngoài được thưởng thức ca nhạc, được xem hài kịch bạn còn có thể học thêm rất nhiều về lịch sử, ca dao, truyền thống dân tộc và các phong tục xưa qua những câu chuyện lịch sử và lời kể rất dí dỏm của nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn. Vì vậy nếu có thời gian bạn đừng bỏ lỡ cuốn Paris By Night nào nhé.

 

Theo: Phụ Nữ Trẻ

Author: Vana (Tổng hợp)

News day