Vẫn chưa tìm thấy 2 nạn nhân mất tích trong cơn bão số 2
Yuki 07/22/2017 02:00 PM
Vào khoảng 2 giờ sáng ngày 17/7, tàu VTB 26 có tải trọng 5.100 tấn bị mất tín hiệu liên lạc do lật xuống biển Cửa Lò (Nghệ An).

Sau khi nhận được tin báo đội cứu hộ đã cứu sống 7 người, 4 người tử vong và 2 người đang mất tích. 

Tính tới thời điểm này, chiều tối 21/7, 2 thuyền viên vẫn còn chưa tìm được. Được biết, đây là anh Nguyễn Văn Chiêu (sỹ quan boong, quê Hải Phòng) và Nguyễn Hải Quyết (thủy thủ OS, quê Hải Phòng).

Chiếc tàu tàu VTB 26 bị lật trong cơn bão. Ảnh: zing.vn

Các lực lượng cứu hộ hàng hải SAR 411, SAR 274 của Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam "đã phải tạm dừng lặn sâu vào bên trong con tàu VTB26 bởi các các khoang, phòng còn lại bị bùn và than vùi lấp, nước đục ngầu...", theo báo Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh cho biết.

Người nhà nạn nhân đang mong chờ tin từ người thân. Ảnh: zing.vn

Theo thông tin cho biết  tàu VTB 26 thuộc sở hữu của Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam (MSB) cho Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại vận tải An Hải thuê quản lý và khai thác, tàu đã được tham gia bảo hiểm thân tàu và trách nhiệm dân sự tại Bảo hiểm Bưu điện (PTI).

Thay mặt công ty, ông Lê Đình Liên - Giám đốc Công ty Thương mại vận tải An Hải cảm thấy rất tiếc về những sự việc không may xảy ra và ông cũng đang làm việc với nhiều đơn vị để tìm phương án vớt tàu VTB26.

 

Author: Yuki

News day