Vans Mix Checker - Món quà đầu năm cho hội sneakerhead
CTV Bảo San 01/25/2018 09:00 AM
Đẹp, độc đáo và chất lượng chính là những từ có thể gói trọn trong mẫu giày mới nhất của nhà Vans. Vậy là các tín đồ sneakers lại có thêm những đêm mất ngủ trước khi rước tuyệt phẩm Vans Mix Checker về tủ giày của mình.

Từ BST Checkered Past cách đây 2 năm...

3/2016, Vans chính thức lên kệ mẫu giày đan độc đáo với cảm hứng quen thuộc từ họa tiết kẻ caro đình đám. Từ trước đến nay, khi nhắc đến Vans, người ta sẽ thường nhớ tới những cuộc nhảy múa đầy màu sắc của các ô vuông caro in trên giày. Nhưng trong bộ sưu tập lần này, những ô vuông caro quen thuộc không còn được in đơn thuần nữa mà được đan tay toàn bộ với chất liệu da.

Mẫu giày độc đáo này là món quà sáng tạo mà nhà Vans dành tặng cho các fan của mình.
Ảnh: HNBGM

Không những vậy, kí hiệu LX (luxury) ở tên giày còn thể hiện thêm đẳng cấp khác hẳn cho những ai may mắn sở hữu thiết kế này trong một phiên bản giới hạn và một mức giá rất cao. 140$ cho dòng Vans Classic Slip-On LX và 175$ - 200$ cho dòng Vans Sk8-Hi LX chắc chắn không thể làm chùn bước những tín đồ của sneakers nói chung và fan nhà Vans nói riêng.

Vans quả không hổ danh là ông hoàng của những họa tiết caro.
Ảnh: HNBGM

... Đến cú nổ lớn Vans Mix Checker đầu năm 2018

Hội đam mê sneakers và "thần dân" của streetwear lại có dịp đứng ngồi không yên với thiết kế mới mà nhà Vans vừa tung ra vào đầu năm 2018. Không cần theo một phong cách nào, những mẫu ô vuông caro đan xen vào nhau hay chỉ cần đứng cạnh nhau cũng đủ tạo nên một tổng thể phá cách mang tên Vans Mix Checker.

Những thiết kế mới nhất mang tên Vans Mix Checker mang đến sự thích thú cho hội những người yêu mến sneakers.
Ảnh: Kênh 14

Chính sự pha trộn và kết hợp đầy táo bạo trong thiết kế này đã giúp cho nhà Vans truyền tải được tinh thần tự tin, sáng tạo, khẳng định chất riêng đến với mọi người. Cũng giống như những mẫu caro không liên quan được kết nối với nhau lại tạo ra "siêu phẩm", bạn hoàn toàn có thể cho phép mình làm những việc tưởng như điên rồ, ngớ ngẩn nhất cho cuộc sống chỉ có một lần này.

Vừa mang nhiều thông điệp ý nghĩa vừa nâng niu bàn chân khách hàng, sản phẩm này của Vans thực sự là cú nổ lớn trong làng giày đầu năm 2018.
Ảnh: Kênh 14

Không chỉ dừng lại ở câu chuyện về tinh thần, Vans còn chú trọng đến phần chất lượng của sản phẩm. Chất liệu canvas cực bền ôm trọn upper, giúp cải thiện độ bám của đế rubber, cùng với đó là đệm lót quanh cổ giày để giảm cọ xát phần cổ chân là những điểm cộng to đùng giúp Vans Mix Checker trở thành mẫu giày được săn đón nồng nhiệt lúc này.

Thiết kế bắt mắt của Vans Mix Checker.
Ảnh: Kênh 14
Bạn có muốn sở hữu cho mình một đôi để tự tin sống YOLO?
Ảnh: Kênh 14

 

Author: CTV Bảo San

News day