Váy đầm và giày thể thao - Bộ đôi hoàn hảo
Thanh Bông (Theo Elle) 08/23/2017 03:00 PM
Thông thường khi diện đầm hay váy, các cô nàng thường nghĩ ngay đến việc phải chọn đôi cao gót nào thật ăn ý với bộ cánh xinh đẹp mà bỏ quên một người bạn khác, chính là giày thể thao.

Giày thể thao thường gợi lên hình ảnh phóng khoáng, năng động cho người mang nó. Có thể một đôi giày thể thao được đầu tư chẳng khiến mọi ánh mắt đổ dồn vào đôi chân người mẫu nhưng đảm bảo vẫn gây sự ấn tượng cho người khác bởi sự kết hợp thú vị trong thời trang. Chưa kể nó còn đem lại cảm giác thoải mái, tự do trong mỗi bước chân, thêm thắt nét cá tính, lôi cuốn cho người diện. Vừa nữ tính lại vừa cá tính thì cô nàng nào không mê được?

Ảnh: elle.vn

Adidas Superstar, Converse, Vans… luôn nằm trong những lựa chọn hàng đầu vì khả năng kết hợp đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Dù là phối với quần, váy hay đầm thì cũng tuyệt vời như nhau.

Ảnh: elle.vn

Chưa một loại giày nào có thể dễ tính hơn thế khi có thể “thách thức” bạn mặc bất kì chất liệu nào vẫn có thể mang đến sự hợp mốt, hiện đại và năng động cho bộ trang phục.

Ảnh: elle.vn

Cô gái xinh đẹp nhất là người tự tin và rạng rỡ nhất. Nhưng rạng rỡ và tự tin thế nào nếu đôi chân cứ mãi đau mỏi. Việc chọn một đôi giày bata đế bằng lúc này trở nên vô cùng sáng suốt, bạn có thể khiến mọi cô gái đang đứng trên những đôi cao gót cao mũi nhọn phải thầm ghen tị vì sự thoải mái họ không được có.

Ảnh: elle.vn

Vậy nếu có cơ hội, hãy thử mang sự kết hợp thời trang thú vị này đến công sở, sự kiện hay một quán cà phê yêu thích để làm mới tinh thần xem. Có hàng loạt ánh mặt ngưỡng mộ lẫn thích thú nhìn trộm bạn và bạn thì, chỉ đang bận tận hưởng cảm giác thoải mái ấy thôi mà, phải không?

Author: Thanh Bông (Theo Elle)

News day