Viola Davis được nhận một sao trên Đại lộ danh vọng
Hiệp sĩ mùa gió (Dịch) 01/17/2017 07:00 PM
"Tôi không thể tin những gì đang diễn ra trong cuộc sống của tôi ngay bây giờ".

Meryl Streep đã trao tặng cho bạn diễn của cô - Viola Davis một ngôi sao được nhiều người mơ ước trên Đại lộ danh vọng.
Davis, người đã được đề cử hai giải Oscar và được biết đến như nhiều diễn vai nhất Trọng The Help và bộ phim truyền hình ABC, vui mừng khi nhận vinh dự từ một huyền thoại trong vực công nghiệp điện ảnh. Cô đã phát biểu tại buổi lễ: "Tôi không thể tin rằng cuộc sống của tôi bây giờ, người chồng đẹp trai của tôi, con gái xinh đẹp và gia đình tuyệt vời của tôi"

Viola Davis đăng trên Twitter. Ảnh: Time


Viola Davis xúc động, cô cho biết điều cô có thể nghĩ đến là người cha quá cố của mình: "Tôi muốn ông có mặt ở đây. Ông qua đời vào năm 2006 và ông sẽ nghĩ rằng điều này là thật tuyệt vời".

Davis trên đại lộ danh vọng. Ảnh: Time.com


Tiếp quản bục từ Davis, huyền thoại Streep đã mô tả nữ diễn viên mà cô có từng làm việc chung: "Cô ấy là vậy, vẫn sống vui vẻ, nhiều rạng rỡ. Cô là một món quà cho tất cả các nhà văn. Cô đắm mình trong một cảnh diễn mà không có lời thoại, diễn tả đoạn văn bằng đôi mắt của mình" , Streep nói thêm . Davis là người nổi tiếng đầu tiên đã được trao tặng một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng vào năm 2017. Cô đã tham dự buổi lễ với gia đình và đồng nghiệp, trong đó có cô chồng, nam diễn viên Julius Tennon, và con gái của Genesis.

Nguồn: Time.com

Author: Hiệp sĩ mùa gió (Dịch)

News day