Virgil Van Dijk phát biểu tự tin sau trận thắng PSG
CTV DNK14 09/23/2018 11:00 AM
Liverpool đã có một khởi đầu tuyệt vời ở cả Premier League và Champions League, chiến thắng sáu trận đầu tiên của mùa giải, và Virgil van Dijk tin rằng đây là thời điểm mà mọi người phải công nhận Liverpool là ứng cử viên vô địch ở mọi đấu trường.

“Đây là thời điểm tuyệt vời để trở thành cầu thủ của Liverpool”, trung vệ Hà Lan cho biết sau chiến thắng trước Paris Saint-Germain. “Mọi người đều hào hứng, mọi người đều muốn trở thành một phần của câu lạc bộ và mặc dù chúng tôi biết mùa giải rất dài, với bốn đấu trường, chúng tôi muốn giành tất cả các danh hiệu. Đó chính là suy nghĩ của chúng tôi".

Van Dijk khiến Neymar không còn là chính mình.
Ảnh: Wikimedia Commons

"Bạn cần phải có tham vọng, và với tầm vóc, lịch sử của câu lạc bộ, chúng tôi sẽ cố gắng để đoạt tất cả các danh hiệu. Sẽ là rất khó khăn, sẽ có những thăng trầm mà chúng tôi phải trải qua, nhưng chúng tôi đã chứng tỏ rằng mình có thể vượt qua những thời khắc khó khăn. Và tại thời điểm này, tôi không lo lắng về bất cứ điều gì. Tôi có niềm tin vào đội bóng, dĩ nhiên là tất cả mọi người đều như vậy. Chúng tôi sẽ ở đây để chiến đấu vì nhau".

Liverpool sẽ gặp những đối thủ khó khăn hơn trong mùa giải này, đặc biệt là ở đấu trường châu Âu, nhưng Van Dijk tự tin rằng họ một lần nữa có khả năng đánh bại các đội hàng đầu. "Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi có mặt trong trận chung kết Champions League năm ngoái" anh nói. “Chúng tôi đã xứng đáng được tôn trọng với những gì đã làm được nhưng trong bóng đá bạn phải tiếp tục chứng minh bản thân vì nó sẽ không dừng lại. Mùa giải mới chỉ bắt đầu và chúng ta không thể để đối thủ bắt kịp và vượt qua mình".

"Chúng tôi luôn tập luyện chăm chỉ và khiêm tốn. Chúng tôi có những trận đấu khó khăn phía trước gặp Southampton, Chelsea và Manchester City. Khi phải thi đấu 3 ngày/1 trận, bạn cần chuẩn bị thật kĩ lưỡng, đó là cách duy nhất để bước tiếp. Tôi muốn có nhiều kỉ niệm đẹp ở đây, tôi muốn giành mọi danh hiệu cùng đội bóng. Và để làm được điều đó, chúng tôi cần có niềm tin vào chính mình, tin vào khả năng của mình để đánh bại tất cả đội bóng giỏi nhất".

Van Dijk đang có một phong độ cao.
Ảnh: Wikimedia Commons

Van Dijk kết thúc buổi phỏng vấn bằng câu nói ấn tượng: "Nếu bạn sắp được ra sân thi đấu nhưng bạn không có lòng tin thì tốt nhất bạn nên ở nhà".

 

Author: CTV DNK14

News day