Vụ nữ sinh lớp 9 bị giết hại đã được kết thúc
Value 05/29/2017 08:00 AM
Sau hơn 4 tháng điều tra, Cơ quan cảnh sát điều tra Tp. Hồ Chí Minh cho biết vừa kết thúc điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện Kiểm sát Nhân dân, đề nghị truy tố bị can Nguyễn Phạm Quốc Bình (Sinh năm 2001, ngụ tại quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh) về hai tội “giết người” và “cướp tài sản”.

Theo hồ sơ vụ án, đêm 12/1/2017, Bình và Hằng (sinh năm 2002, ngụ tại Gò Vấp) trốn học thêm để đi chơi. Cả hai mua trà sữa rồi rủ nhau lên sân thượng của chung cư Hà Đô trò chuyện. Khoảng 22h30, Bình và Hằng di chuyển xuống bằng thang bộ của chung cư để ra về. Nảy sinh ý định cướp điện thoại di động. Bình dùng thanh gậy bằng đá đánh 4 nhát khiến Hằng gục tại chỗ.

Gây án xong, Bình lấy điện thoại di động và 500 nghìn đồng rồi trở về nhà. Đối tượng vẫn ăn uống, sinh hoạt bình thường như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Khi không thấy con gái đi học thêm về, bố mẹ Hằng có gọi điện và đến tận nhà nhưng Bình nói không biết. Bố Hằng đã nhắn vào số di động cho con gái. Lúc này Bình sử dụng điện thoại di động của Hằng nhắn với bố Hằng với nội dung: “Con xin lỗi bố với cả nhà nhiều lắm! Con buồn nhiều chuyện lắm con đi xa một thời gian rồi con sẽ về với gia đình mình, ba mẹ đừng lo nha!”.

Bình mạo danh Hằng để nhắn tin cho bố mẹ Hằng. Ảnh: Thời Đại

Để phi tang chứng cứ, hôm sau Bình mua 1 thùng xốp mang tới chung cư Hà Đô rồi bỏ xác nạn nhân vào trong đó. Trong quá trình di chuyển xác, camera an ninh của chung cư đã ghi lại. Bảo vệ đã ngăn chặn hành vi của Bình và báo với cơ quan có chức năng.

Camera ghi lại quá trình phi tang xác, bỏ vào thùng xốp của Bình. Ảnh: Thời Đại

Trải qua 4 tháng điều tra, hồ sơ vụ án được chuyển sang Viện Kiểm soát nhân dân, đề nghị truy tố bị can. Được biết gia đình nạn nhân yêu cầu đối tượng bồi thường 580 triệu đồng, nhưng gia đình Bình mới hỗ trợ được 20 triệu đồng.

Author: Value

News day