Xe chở khách lật trên xa lộ San Francisco, California, khiến 29 người bị thương
CTV Dư Hoàng (Nguyễn Hoàng Dư) 12/11/2017 07:00 AM
Hơn 20 người đã phải nhập viện, trong đó có 4 người bị thương nghiêm trọng trong vụ một chiếc xe khách bị lật vào tối ngày thứ Sáu tại San Francisco.

Vụ tai nạn xảy ra lúc khoảng 8 giờ tối trên xa lộ 101 đi về hướng Nam, gần đường Cesar Chavez ở San Francisco.

Ảnh: Sở Cứu hỏa San Francisco

Nhân viên tuần tra xa lộ California (CHP), cùng với nhân viên Sở Cứu hỏa San Francisco, đã có mặt ngay lập tức sau khi nhận được báo cáo về vụ việc. Cảnh báo Sig đã được ban hành, cơ quan công lực đóng cửa ba làn xe chạy về hướng Nam, gây tình trạng kẹt xe kéo dài trong nhiều dặm.

Lính cứu hỏa đã phải mở cửa sau xe khách, và phần lớn hành khách có thể tự đi bộ ra ngoài, theo Jonathan Baxter, lực lượng cứu hỏa San Francisco nói. Tất cả 29 hành khách, kể cả lái xe, đã nhập viện, trong đó có 4 người bị thương nặng, 9 người bị thương nhẹ và 16 người chỉ bị xây xát.

Các xe cứu thương được điều động đến hiện trường vụ việc, sau khi Sở Cứu hỏa San Francisco đưa ra thông báo để các bệnh viện chuẩn bị đón bệnh nhân. Người tài xế chiếc xe này, được cho hay là không có dấu hiện say rượu hay thuốc, chỉ lên xe cứu thương sau khi hành khách sau cùng của ông được chăm sóc.

Ảnh: Sở Cứu hỏa San Francisco

Theo CHP, chiếc xe buýt này được thuê để chở người từ San Francisco đến khu vực bờ biển vùng Bay Area, thì đâm phải dải phân cách xa lộ và văng ngược trở lại, lật ngang ra đường. Các nhà điều tra hôm thứ Bảy cho biết vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Author: CTV Dư Hoàng (Nguyễn Hoàng Dư)

News day