5 kiểu tóc giúp bạn nổi bật trong đêm Giáng sinh
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 12/17/2017 09:00 AM
Giáng sinh đang ngày một cận kề, bạn đã lựa chọn được cho mình một kiểu tóc ưng ý khi lên phố chưa? Nếu bạn đang băn khoăn không biết xu hướng tóc nào đang lên ngôi trong mùa Noel này thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé.

1. Tóc bob

Đây là kiểu tóc được phái đẹp vô cùng yêu thích và ưa chuộng bởi sự trẻ trung, năng động và cá tính mà nó mang tới.

Ảnh: Phụ nữ Online

Năm 2017 được coi là năm mà kiểu tóc bob lên ngôi và thịnh hành nhất trong giới trẻ hiện nay, vì thế nó đã làm không ít bạn trẻ chết mê chết mệt.

Ảnh: Zing.vn

Đừng ngại làm mới bản thân với kiểu tóc này, nó thật sự sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Ảnh: Kênh 14

2. Tóc ngang vai

Không phải tự nhiên mà tóc ngang vai được gọi là "kiểu tóc quốc dân" bởi sự thời thượng, trẻ trung nhưng không kém phần nữ tính.

Ảnh: Zing.vn

Nếu bạn thích một kiểu tóc đầy nữ tính mà vẫn hiện đại, đây là gợi ý cho bạn. Bạn có thể thử kiểu hất lệch gọn gàng này nhé, vừa rất cá tính, lại vẫn nhẹ nhàng và duyên dáng. Chính vì vậy, kiểu tóc này sẽ đảm bảo cho bạn một hình ảnh thanh lịch và hiện đại nhất mà không hề mất đi vẻ ngọt ngào.

Ảnh: Blog Adayroi.com

Mái tóc không quá dài, lại mang đến sự tươi mới. Bạn sẽ tạo được rất nhiều kiểu tóc khác nhau nếu sở hữu mái tóc này.

Ảnh: Bestie

3. Tóc xoăn sóng nước

Là một trong những kiểu tóc đang được nhiều người với nhiều lứa tuổi ưa chuộng nhất hiện nay, chúng đã nhanh chóng trở thành xu hướng thời trang tóc mới.

Ảnh: Zing.vn

Có nhiều người cho rằng, tóc xoăn sẽ khiến bạn già đi so với tuổi thực của mình song tóc xoăn sóng nước sẽ là một phép chứng minh điều ngược lại khi nó luôn lấy lòng phái đẹp ở mọi lứa tuổi. Chẳng thế mà từ những cô nàng đôi mươi cho đến phụ nữ trung niên đều yêu thích và lựa chọn xoăn sóng nước là cách tôn vinh vẻ đẹp của bản thân bạn.

Ảnh: Zing.vn

4. Tóc dài cúp đuôi

Kiểu tóc uốn cúp đuôi này cũng là một kiểu tóc khiến các bạn nữ bị hút hồn ngay cái nhìn đầu tiên.

Ảnh: Eva

Có vẻ đây chính là một kiểu tóc đẹp và hoàn hảo đến bất ngờ mà sẽ được rất nhiều cô nàng mong đợi bởi vì nó vừa đẹp, nữ tính lại vừa dễ làm, không cần phải chăm sóc gì nhiều.

Ảnh: Manila Times

5. Tóc uốn

Kiểu tóc này rất thích hợp dành cho những bạn gái sở hữu khuôn mặt vuông vức, góc cạnh hay tròn lựa chọn để che khuyết điểm khuôn mặt một cách hoàn hảo nhất.

Ảnh: Zing.vn

Kiểu tóc này sẽ giúp bạn thể hiện được nét đẹp nữ tính, dịu dàng và sang trọng mà các quý cô hiện đại luôn mong chờ và yêu thích, bởi nó sẽ giúp bạn tăng thêm nét thanh lịch và sành điệu cho phong cách mới của mình.

Nếu bạn có mái tóc mỏng manh thì đây quả là một lựa chọn tuyệt vời để mái tóc bạn trông dày dạn, mềm mại và quyến rũ hơn.

Ảnh: Eva

Giáng sinh năm nay hãy đừng ngần ngại mà thay đổi kiểu tóc của mình, hãy để mọi ánh nhìn đều hướng về bạn.

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day