Bí kíp tạo dáng giúp các nàng sở hữu những bức ảnh cực đẹp
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 03/20/2018 12:00 PM
Chắc hẳn Bạn gái nào cũng muốn bản thân “tỏa sáng” trong những bức ảnh của mình, biết cách tạo dáng sẽ giúp bạn tự tin và thoải mái hơn khi đứng trước ống kính. Hãy thử một số mẹo sau đây để bạn có những bức hình đẹp nhất nào!

Xoay người

Ảnh: Saostar

Chụp ảnh khi đứng thẳng trước ống kính sẽ khiến cho bạn có cảm giác bị “thô” nếu như bạn không chuyên nghiệp. Để dáng tạo không bị gọi là cứng nhắc như đang chào cờ thì bạn chỉ cần đứng nghiêng người rồi nhẹ nhàng xoay phần thân trên lại và nhìn về phía máy ảnh. Đảm bảo sẽ quyến rũ và vô cùng cuốn hút.

 

Đứng chéo chân

Ảnh: Zing.vn

Đây là cách tạo dáng rất đơn giản, tự nhiên và cơ thể được thoải mái nhất có thể. Cách này sẽ tạo cảm giác đôi chân trông thon dài hơn và có thể giấu gọn được những khuyết điểm trên thân hình của bạn.

 

Chụp từ dưới lên trên

Ảnh: Yan.vn

Chụp từ dưới lên giúp đôi chân của bạn đứng sát với ống kính hơn. Tất nhiên, bạn sẽ có ngay một bức hình ưng ý với phong cách ngầu và khí chất hơn rất nhiều mà công đoạn tạo dáng thì cũng không quá phức tạp nữa. Nếu bạn sợ khuôn mặt sẽ mất đi vẻ V-line, hãy cúi nhẹ mặt xuống và nhìn vào ống kính.

 

Diễn bằng lưng

Ảnh: Yan.vn

Không cần photoshop, không cần 360, với phương châm “không thấy mặt là đẹp” bạn sẽ có ngay một bức ảnh so deep và hoàn toàn tự tin. Đây là kiểu dáng được các bạn gái rất ưa thích bởi dáng chụp ảnh “diễn sâu”, đặc biệt thích hợp khi đi biển và hất nhẹ tóc bay khi có gió.

 

Chỉ với một vài hướng dẫn nhỏ, bạn sẽ có được những bức ảnh thật đẹp.

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day