Cách phối đồ với item áo dạ kẻ hot trong mùa đông năm nay
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 12/10/2017 09:00 AM
Trong những ngày gần đây, khi thời tiết đang có dấu hiệu giảm độ một cách rõ rệt thì cũng là lúc áo dạ kẻ chiếm lĩnh xu hướng trong những ngày đông lạnh. Là một item khá quen thuộc với mọi tín đồ thời trang nên việc phối đồ đi cùng với khoác dạ kẻ khá đơn giản và phong phú.

Năm nay, khi trời trở lạnh cũng là lúc áo khoác dạ lên ngôi. Sở dĩ trong những ngày gần đây item này luôn được săn đón một cách nồng nhiệt là bởi sự gọn gàng, thời trang nhưng không kém phần ấm áp của nó. Khi nhắc đến áo khoác dạ, chúng ta sẽ nghĩ đến kiểu áo dạ trơn với gam màu đen, ghi, rêu,... Tuy nhiên, trong những ngày cuối năm, áo dạ kẻ lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của những cô nàng mê áo kẻ bởi sự dễ dàng trong việc mix đồ của nó.

Một cách mix đồ đơn giản mà tín đồ thời trang nào cũng có thể diện cùng áo khoác dạ kẻ đó là phối cùng với quần jeans. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc quần jeans ôm sát màu sáng hoặc màu tối, kết hợp với áo phông hoặc áo len, đảm bảo sẽ rất hút mắt nhìn.

Ảnh: 22.Décembre
Ảnh: Kênh 14

Song, điểm nhấn của bộ trang phục này sẽ ở đôi giày của bạn. Những đôi sneakers sáng màu hoặc những đôi boots cao cổ màu tối là sự lựa chọn thông minh và an toàn khi bạn đi học hoặc đi làm.

 Sneaker trắng giúp bạn trẻ trung và năng động hơn.
Ảnh: Instagram Nutcloset
Thay bằng đôi boot gót nhọn nhưng bạn sẽ trở nên quyến rũ và dịu dàng hơn.
Ảnh: Kênh 14

Tuy nhiên, nếu bạn là một cô nàng cá tính, bạn có thể mix item này với quần jeans ống đứng sáng màu, đi kèm với một đôi boots gót nhọn sẽ rất hoàn hảo.

Ảnh: Kênh 14

Chân váy jean cũng là một gợi ý hữu ích cho những cô nàng "nấm lùn" muốn ăn gian chiều cao.

Ảnh: Kênh 14

Áo dạ kẻ là một gợi ý mà các bạn nữ nên có trong tủ quần áo của mình. Lý do là bởi vì item này không kén người mặc, áo dạ kẻ sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn cho dù bạn là một cô nàng nấm lùn hay một cô nàng mũm mĩm. Và cho dù bạn sở hữu một làn da châu Âu hay châu Á cũng đừng lo lắng vì kiểu áo dạ kẻ caro đen - trắng - ghi - nâu này, nó luôn biết cách "nịnh" da của bạn.

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day