Đồ hai lớp lên ngôi với cách mix đơn giản
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 06/23/2018 09:00 AM
Các tín đồ yêu thời trang chắc chắn không còn xa lạ với cách mix đồ hai lớp vừa kín đáo nhưng cũng không kém phần tinh tế, quyến rũ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài cách mix đồ với item thời thượng này nhé!

1. Tone-sur-tone

Cách mix đồ đầu tiên không thể không nói đến là lựa chọn bộ trang phục và những phụ kiện đi kèm cùng tone với nhau. Một chiếc đầm đen với lớp váy bên trong nhẹ nhàng, nữ tính đi kèm đôi giày hoặc mũ phớt, chiếc vòng tay đen là đủ để tạo ấn tượng.

Ảnh: Pinterest

Đây được coi như cách diện đồ đơn giản và tuyệt vời nhất mà các quý cô có thể chọn riêng cho mình trong năm nay, vẫn giữ nguyên được vẻ thời thượng, kín đáo nơi công sở nhưng cũng cá tính và sexy không kém bởi điểm nhấn ở lớp vải trong suốt ở bên ngoài.

Ảnh: Pinterest

Nếu bạn là cô nàng thích sự mới mẻ, đột phá thì những nhấn nhá hoa điểm xuyết hoặc chấm bi hay thêu hoa trên lớp trong suốt sẽ là một gợi ý không tồi.

Ảnh: Pinterest

Với cách mix này, bạn có thể tự tin và thoải mái diện đi sự kiện, đi làm, hoặc thậm chí là đi chơi, dạo phố, cafe với bạn bè.

Ảnh: Pinterest

2. Boots

Thay vì đi những đôi sneakers quen thuộc, các quý cô có thể chọn cho mình đôi boots gam màu lạnh để không bị phản tác dụng và dễ dàng ăn nhập với bộ đồ.

Ảnh: Pinterest

Một đôi boots thấp cổ là công thức rất phù hợp với những công chúa bánh bèo.

Ảnh: Pinterest

3. Áo bra

Trong tiết trời oi nóng, lựa chọn một chiếc áo bra có lẽ là tuyệt vời và được ưu tiên nhất bởi sự mát mẻ, quyến rũ nhưng không quá phản cảm, lộ liễu trước người đối diện.

Ảnh: Pinterest

Chất liệu ren thật mỏng nhẹ cũng là một lựa chọn cho quý cô yêu thích nét đẹp mong manh và lãng mạn mà vẫn kín đáo. Những lớp ren nhấn điểm xuyết trên bộ trang phục như phần tay, cổ áo hay chân váy sẽ giúp quý cô có được vẻ đẹp quyến rũ và ngọt ngào.

Ảnh: Pinterest

Áo bra có lẽ chính là trang phục táo bạo nhất khi đi kèm với bộ đồ hai lớp, tuy nhiên chất liệu cũng đã giúp làm tăng phần kín đáo và tinh tế cho bộ trang phục.

Ảnh: Pinterest

Họa tiết hoa nổi được thiết kế tinh tế và sắp xếp khoa học cùng với những nhấn nhá ở tay áo hay chân váy, đã góp phần làm nên sự nổi bật cho cả set đồ. Chính thiết kế này cũng tạo đường cong mềm mại, mong manh, nhẹ nhàng cho người mặc.

Ảnh: Pinterest

Với những cách diện đồ hai lớp đầy tinh tế và kín đáo trên, quý cô có thể chọn cho mình một cách mix đồ trong dịp đặc biệt để thể hiện cá tính thời trang của mình và phong cách bản thân đang theo đuổi mà vẫn bắt nhịp được với xu hướng thời trang hiện đại.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day