Emma Waston – Phù thủy nhỏ đã trưởng thành
Thủy Tuyền 05/13/2017 09:00 AM
Emma Waston – cái tên gợi nhớ cho công chúng nhớ đến vai diễn Hermione Granger trong series Harry Potter. Giờ đây, cô phù thủy bé nhỏ cầm cây đũa phép năm nào đã trưởng thành đầy quyến rũ và thành công.
Nếu là fan của series của Harry Potter. Có bao giờ bạn quên được hình ảnh này? Ảnh: elheraldo.hn

Series Harry Potter là điểm đặt nền móng lý tưởng cho Emma Watson trong sự nghiệp diễn viên của mình. Những ai đã từng yêu thích bộ phim này đều khó lòng quên được hình ảnh cô gái nhỏ trên mặt điểm vài đốm tàn nhang, đôi mắt lanh lợi cùng mái tóc nâu xù đáng yêu.

Emma năm 2001 trong buổi ra mắt tập phim đầu tiên. Ảnh: twitter.com

Đến năm 2002, khi diễn ra buổi ra mắt “Harry Potter và căn phòng bí mật”, Emma đã có sự chăm chút cho ngoại hình của mình nhưng vẫn giữ được sự hồn nhiên của một thiếu nữ tuổi mới lớn.

Cô gái nhỏ đã biết tô son dặm phấn cùng đôi guốc cao. Ảnh: alfa-img.com

Năm 2005, Harry Potter ra mắt phần 3 “Harry Potter và tên tù nhân ngục Azkaban”, cô gái Emma 14 tuổi đã ngày càng thêm duyên dáng và chưng diện hơn. Sự nổi bật của cô gái này thu hút được thiện cảm của giới thời trang. Năm 2005, tuần lễ thời trang New York chủ đề The Goblet of Fire đã có sự góp mặt của Emma.

Emma Waston bắt đầu nhận được lời mời tham dự các sự kiện thời trang. Ảnh: bustle.com

Năm 2007, buổi công chiếu “Harry Potter và mệnh lệnh phượng hoàng” đã ghi lại hình ảnh lột xác của “ngôi sao tuổi teen” Emma. Mái tóc xù đã được thay thế bởi kiểu tóc ngắn đầy hiện đại.

Lần lượt những trang phục đắt tiền xuất hiện trên trang phục của Emma. Ảnh: content.hollywire.com

Năm 2009, đêm công chiếu “Harry Potter và hoàng tử lai” Emma đã mang đến hình ảnh quý cô thanh lịch và đầy nữ tính. Tất nhiên, cô gái này khoác lên mình trang phục của những thương hiệu nổi tiếng như Burberry mà cô trở thành đại diện thương hiệu.

Sắc đẹp của Emma ngày càng đáng ngưỡng mộ qua kiểu váy xẻ ngực duyên dáng. Ảnh: today.com

Năm 2010, khi hoàn thành tập cuối của series Harry Potter, mái tóc bồng bềnh của Emma lập tức bị cắt phăng thay vào đó là mái tóc tém đầy cá tính.

Mái tóc tém cùng váy ôm gọn nhẹ mang đến cá tính mới lạ. Ảnh: popsugar.com

Thành công quá lớn của vai diễn Hermione khiến Emma luôn không ngừng thoát ra cái bóng quá lớn này. Thay vào đó là sự thử thách ở những thể loại phim khác nhau đã hình thành một Emma trưởng thành trong tính cách và cả gu thẩm mỹ thời trang.

Quý cô lộng lẫy khoe lưng táo bạo nhưng vẫn rất duyên dáng với màu đen của Emma. Ảnh: vettri.net

Năm 2011, sự xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue đã tôn lên vẻ đẹp của Emma. Phong cách thời trang tinh tế đã giúp cô nàng trở thành “ngôi sao mặc đẹp” của làng thời trang và giải thưởng Biểu tượng phong cách năm 2012.

Đôi mắt sâu cuốn hút, đôi môi mọng đỏ cherry, mái tóc tém khiến ai cũng say đắm? Ảnh: watsonuncensored.blogspot.com

Các bộ trang phục của cô nàng ngày càng bạo dạn hơn với chất liệu ren, khoét sâu để lộ những đường cong đẹp mắt mà không phản cảm.

Cũng là một chiếc đầm trắng nhưng sự biến tấu kiểu dáng vẫn khiến Emma nổi bật. Ảnh: elle.vn

Một chút thông tin về việc học tập của cô nàng, Emma Watson là biểu tượng đa tài của Hollywood khi vừa học tốt trường đại học Brown bên cạnh các hoạt động nghệ thuật hay xã hội, điển hình là chiến dịch He For She.

Sự biến tấu đa dạng khi kết hợp các kiểu trang phục giúp Emma giữ vững danh hiệu của mình. Ảnh: marieclaire.co.uk

Emma Watson luôn biết cách tạo ra những hình ảnh đẹp mắt đa dạng, lúc nhẹ nhàng kín đáo khi thì đa dạng và luôn nổi bật với những bộ cánh đến từ thương hiệu nổi tiếng, điển hình là sản phẩm đến từ Gucci này.

Những bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn khiến Emma nổi bần bật. Ảnh: thedailymiix.wordpress.com

Cô nàng này luôn biết cách biến hóa khéo léo, ở thảm đỏ sang trọng quý phái lẫn đời thường trẻ trung, năng động.

Emma luôn biết cách khoe lên những ưu điểm hình thể của mình. Ảnh: wallpapercave.com

Để xây dựng phong cách thời trang như Emma Waston, không cần phải chi quá nhiều tiền hàng hiệu, chỉ cần hiểu rõ về ưu khuyết điểm cá nhân để chọn lựa trang phục thích hợp. Từ đó bạn sẽ biết cách lồng ghép khéo léo và khẳng định gu thẩm mỹ hoàn hảo.

Author: Thủy Tuyền

News day